Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020: Chinh phục người ấy qua cái dạ dày

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020 cho thấy xui xẻo qua đi, may mắn lại về. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời ông mặt giời cho những Cự Giải độc thân đấy. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương đem tới cho bạn tinh thần lạc quan và trí tưởng tượng dồi dào.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 10/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Bọ Cạp) tam hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020 cho thấy xui xẻo qua đi, may mắn lại về. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời ông mặt giời cho những Cự Giải độc thân đấy. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương đem tới cho bạn tinh thần lạc quan và trí tưởng tượng dồi dào.

Cự Giải đồng cảm với người xung quanh và bạn trở thành địa chỉ chọn mặt gửi vàng cho những tâm sự thầm kín của họ. Hãy sử dụng lòng yêu cái đẹp, nghệ thuật và sự nhiệt thành của mình đúng cách nhé.

Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngày này Cự Giải được khơi nguồn cảm hứng trong công việc. Bạn hãy tư duy rằng: “Học giỏi điểm cao chưa chắc đã được tuyển dụng, học kém điểm thấp chưa chắc đã thất bại”. Hãy luôn có tư duy sáng tạo để có một bước đi mới cho mình và đó là điều thế giới này cần.

Và hơn hết là những người dũng cảm, không sợ hãi để dám sáng tạo theo suy nghĩ của họ chắc chắn bạn sẽ thành công. Thành công được tạo ra từ chính bản thân bạn.

Tài vận

Tình hình tài chính sáng sủa hơn trước đó nhiều. Cụ thể có 2 phương thức kiếm tiền, một số người kiếm tiền thông qua những công việc mà họ thích làm. Một số người khác kiếm tiền thông qua đầu tư. Người thông minh đều làm cả 2 việc này. Có lẽ bạn cho rằng, bạn đã làm việc mà bạn nên làm. Bạn cũng sẽ hỏi “Còn phải làm sao để sáng tạo ra tiền?”.

Giả sử bạn cao 1m8, nếu bạn lại cao thêm 10% bạn sẽ trở thành người khổng lồ, nhưng nếu bạn giảm xuống 10% bạn lại trở thành người thấp. Do đó có thể thấy tính 10% nỗ lực, sức chịu đựng và nhiệt tình của bạn trong hiện tại, cuộc sống của bạn sẽ biến đổi rất lớn.

Tình cảm

Hôm nay, Mặt Trăng đem tới cho chòm sao Cự Giải sức hút cá nhân mạnh mẽ, người độc thân nhận được nhiều sự chú ý, ngưỡng mộ. Cự Giải thường là những người rất giỏi nấu nướng. Điều này chính là điểm cộng trong mắt nhiều chàng trai, cô gái.

Đây là một tiêu chí khá thực tế về mẫu người được đánh giá là có sức hút. Đặc biệt là phái mạnh, họ thường thích một cô gái nấu ăn ngon hoặc sẵn sàng học cách nấu những món ăn ngon cho gia đình mình. Tiêu chí này gần như bất di bất dịch trong suy nghĩ của đàn ông nhiều thế hệ.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn rất ổn định. Cự Giải nên chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa, mỗi bữa cách nhau từ 4-5 tiếng. Vì vậy bữa sáng nên ăn từ 7h-8h, bữa trưa từ 11h30-12h30, bữa tối từ 17h30-18h30 là tương đối thích hợp, thời gian giữa bữa trưa và bữa tối tương đối dài, nên từ 15h-16h có thể ăn một bữa nhẹ. Mỗi bữa phải bao gồm các thực phẩm chủ yếu như: thịt, trứng, sữa, rau xanh và ăn hoa quả với số lượng thích hợp.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 11/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top