Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1: Sẵn sàng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1 dựa theo cảm tính và trực giác nhiều hơn là lý trí khi làm việc. Vì vậy bạn rất dễ mắc phải sai lầmthất bại trong sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1, Mặt công việc Sao Thiên Vương vẫn là biểu trưng của những đột phá tạo nên tự do – những điều đến giờ vẫn là cú sốc cho con người bởi sự khác biệt và không quy luật. Nên nếu Bọ Cạp muốn thành công trong công việc bạn cần phát huy hết sức sáng tạo của mình.

Bản thân có gặp phải thiệt thòi gì trong công việc bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương, mất cân bằng. Cuối cùng lại thành ra hành xử hồ đồ, gây xấu cho vận sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Góc tam hợp mang về nhiều mối quan hệ mới nó vừa có hại nhưng cũng vừa có lợi cho Bọ Cạp. Có lợi là khi bạn tạo dựng nhiều mối quan hệ lắng nghe được nhiều tin tức đầu tư sinh lời. Có hại là do Bọ Cạp bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn để phục vụ và duy trì các mối quan hệ đó.

Bạn không phải là những kẻ chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải kẻ lắm mưu nhiều kế, theo đuổi những thứ xa hoa, danh lợi. Bạn cần học cách bảo vệ túi tiền của mình khỏi những nguy hiểm ẩn giấu. Và cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1, Về tình cảm đối với người độc thân nếu muốn yêu đương thì bạn cần phải thay đổi ngoại hình bằng cách giảm cân, quyết đoán hơn trong các mối quan hệ thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn đấy.

Bọ Cạp rất gan dạ, dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn, không điều gì làm bạn run sợ, lùi bước. Bề ngoài trông bạn có thể khá trầm nhưng thật ra Bọ Cạp là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Tuần này nếu Bọ Cạp ngủ 7 tiếng một ngày ít có dấu hiệu bệnh tim hơn những người ngủ chưa tới 5 tiếng hoặc nhiều hơn 9 tiếng. Hãy sắp xếp công việc để ngủ đủ 7 tiếng một ngày. Nếu bị khó ngủ hay mất ngủ, tốt nhất bạn nên đi khám để cải thiện chất lượng giấc ngủ .

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top