Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1: Đồng tiền hấp dẫn

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1 là người đồng đội tuyệt vờitrách nhiệm. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mớiđúng đắnhiệu quả.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1, Bạn vừa có tính cố chấp của Sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Nhân Mã phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là người làm việc tích cực nhất. Là người cứng đầu, hơi thở êm đềm và bình yên của Nhân Mã có ảnh hưởng đến người khác, nhưng nó cũng mang đến cho đối phương một luồng khí bất cần. Nhân Mã cần bình tĩnh và kiên trì khi làm việc nhóm hoặc đàm phán với đối tác.

Nhân Mã là người ồn ào nhất trong các cuộc trò chuyện. Bạn mải mê với các câu chuyện hài hước, thú vị. Bạn đem tới không gian ngập tràn tiếng cười. Ưu điểm này sẽ giúp Nhân Mã đặt nền tảng tốt trong quan hệ công việc. Bạn cảm thấy ngột ngạt nếu phải làm việc trong môi trường bí bách, Nhân Mã sẽ không thể chịu được sự buồn phiền.

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Nhân Mã khá kỳ vọng vào vận tài chính của mình lúc này, góc hợp sẽ mang về nhiều thông tin tốt lành cho bạn. Nhưng sự keo kiệt của sao Thiên Vương cũng gây ra nhiều áp lực tiền bạc cho bạn. Mặc dù đây là giai đoạn thuận lợi cho việc kiếm tiền nhưng Sao Thiên Vương sẽ gây ra áp lực để bạn phải chi tiêu tằn tiện hơn, tiết kiệm hơn. Nhân Mã cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề tài chính.

Cung Nhân Mã bản tính cởi mở và khảng khái, tiền kiếm được hầu hết chi tiêu cho việc giao lưu kết bạn. Một khi bạn của họ hỏi vay tiền, Nhân Mã không từ chối. Có thể là bình thường thì việc giúp đỡ người khác tích góp đã có được không ít những lời khen.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1, Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Nhân Mã thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nghĩa là bạn đang lắp trong mình một vệ tinh nhạy bén nhất có thể, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội làm quen nào. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Nhân Mã cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Những người thuộc cung này luôn tạo bầu không khí tươi vui, nhộn nhịp, Nhân Mã thích tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân Mã có thói quen duy trì liên hệ với những người bạn của mình, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.

Tăng cường rau củ quả có màu sắc sặc sỡ để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Đừng vận động quá sức. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top