Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3: Chờ đợi thời cơ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3 kích thích sự tò mò của đối phương. Trong cuộc nói chuyệnhãy lắng nghe câu chuyện của đối phương một cách chăm chú.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/3 - 13/3

Theo chiêm tinh thì đây là một tuần mang đầy sự lãng mạn, cảm tính và các ý tưởng mới mẻ. Khi sao Thủy đổi vị trí nó sẽ giải thoát các tâm hồn và các cá tính bị trói buộc. Sức tưởng tượng của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, tâm hồn chúng ta bay bổng hơn.

Chúng ta tin vào những điều tốt đẹp và trái tim chúng ta nặng trĩu những yêu thương. Mặt quan hệ xã giao các chòm sao sẽ biết quan tâm đến cảm nhận của mọi người hơn. Sự nhạy cảm khiến bạn nắm bắt được cảm xúc của mọi người, từ đó điều chỉnh và lựa chọn những cách tiếp cận, giải quyết thành công cho mình.

7/3 Mặt Trăng lục hợp Sao Mộc

Đây là một khía cạnh chiêm tinh hoàn hảo. Nó có thể mang lại cho chúng ta thành công xã hội cũng như lợi ích vật chất. Chúng ta có cái nhìn tích cực về cuộc sống hơn.

8/3 Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang tới sự cân bằng trong quan hệ nam nữ, quan hệ công việc, quan hệ cấp trên và cấp dưới. Chúng ta sẽ không phải mong đợi bất kỳ sự phục tùng nào.

10/2, Sao Thủy tiến vào Song Ngư

Nó mang tới trí tưởng tượng phong phú, thích mơ mộng và thích chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình. Sao Thủy vốn là chủ tinh của Xử Nữ, vị trí sao Thủy tại Song Ngư đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Suy nghĩ của chúng ta khó nắm bắt thay đổi liên tục theo cảm xúc của, tâm hồn chúng ta thường ở trên 9 tầng mây, hay lơ đễnh, khó tập trung, dễ quên đồ, thiếu sự nhất quán trong suy nghĩ.

12/2, Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta sự chú ý lớn, khả năng thuyết phục, tham vọng, sự độc đáo, mong muốn đi du lịch lớn, sự quyết tâm, sự khéo léo và một bàn tay vui vẻ khi làm mọi việc. Chúng ta tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo con đường của riêng mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3 nằm trong top chòm sao thoát ế tháng 3 năm 2022, nhưng tuần này bạn lại nằm trong top chòm sao thị phi. Ảnh hưởng từ Sao Thủy Song Ngư khiến bạn hay soi mói bới móc và đa nghi, cũng có lúc thần bí hoặc dễ khiến người khác sinh nghi. Bạn kiên trì giữ vững quan niệm của mình, những người xung quanh rất khó để thuyết phục bạn thay đổi ý kiến.

Bạn thông minh lanh lợi, thể lực vô cùng mạnh mẽ, khẩu khí sắc bén chua ngoa cay nghiệt, dễ làm tổn thương người khác, tốt nhất có thể biến sự sắc bén thành tinh nhanh linh hoạt.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3, trong công việc khi Sao Thuỷ Song Ngư ảnh hưởng bạn sẽ cất giữ những suy nghĩ và ý tưởng của mình. Bọ Cạp sẽ không chia sẻ chúng ra cho đến khi tự tin hơn vào khả năng tư duy của bạn.
Hoặc ít ra là khi Bọ Cạp cảm thấy tin tưởng vào chính mình. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của sao Thủy Song Ngư sẽ giúp đỡ cho Bọ Cạp rất nhiều trong công việc.
Mặt sự nghiệp sẽ rất phát triển nếu như Bọ Cạp có thể kiềm chế tính cách ngang ngạnh của mình. Bọ Cạp không bao giờ để cảm xúc của mình đè nén lên người đối diện. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Khi vận tài lộc được che chở bởi Sao Thủy Song Ngư, bạn hoàn toàn có thể kê cao gối mà ngủ. Bởi trí tuệ và tâm trí của Bọ Cạp được phát triển hết mức, tư duy chính xác và nhanh nhạy sẽ khiến vận tài lộc của bạn phát triển. Những con số những vấn đề trước đó bạn không hiểu thì thời gian này sẽ được mở rộng đáng kể.
Thất bại quá nhiều lần, Bọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại, bất cần, thậm trí sa ngã vào tệ nạn xã hội, hủy hoại bản thân. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn. Bọ Cạp cần học cách bảo vệ bản thân mình để vận tài lộc được ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3, mặt tình cảm của bạn có vẻ dễ thở hơn. Khi mà Sao Thủy hành tinh của giao tiếp ngự trị, nó khiến Bọ Cạp trở thành người biết chia sẻ và cảm thông hơn.
Các mối quan hệ xã giao được cải thiện, quan hệ với gia đình bạn bè cũng trở nên dung hòa và đầm ấm. Người độc thân sẽ đón nhận nhiều tin vui mới.
Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp muốn xây dựng một mối tình bền đẹp, lâu dài, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 7/3 - 13/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top