Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10: Tự làm tự hưởng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10 tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người cảm thấy bức bối. Bọ Cạp nên để dành sức lực vào công việc chuyên nghành thì hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10, Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi, cái chết và sự tái sinh cũng như quyền lực và sự kiểm soát và được cai trị bởi dấu hiệu mãnh liệt sâu sắc của Hổ Cáp và Cung thứ 8 của Tình dục, Tiền bạc, Quyền lực và tiền bạc của người khác. Nên mặt công việc Bọ Cạp sẽ cần có sự thay đổi lớn để đi tới thành công.
Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích. Nên vận công việc không được ổn cho lắm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Tùy thuộc vào điều kiện sống trong quá khứ, Bọ Cạp có thể sợ hãi cái chết, nghèo đói, bị thao túng, bị tra tấn, bị giam cầm, bị đưa vào trại tâm thần, bị đày ải hoặc bị phản bội. Các vấn đề về quyền lực và kiểm soát cũng có thể liên quan đến lĩnh vực tâm linh và thừa kế. Có lẽ Bọ Cạp đang bị áp lực quá nhiều từ kinh tế, việc không hoàn thành KPI sẽ khiến bạn không được bình tĩnh.
Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10, trong thời gian sao Diêm Vương ngược dòng, chúng ta có cơ hội lặn xuống dưới bề mặt và bắt đầu kiểm tra tâm lý của mình ở mức độ sâu hơn. Nên Bọ Cạp có thể chậm lại một chút để lắng nghe trái tim mình. Nên Bọ Cạp có thể chậm lại một chút để lắng nghe trái tim mình. Bạn cần suy nghĩ thận trọng hơn nếu bạn muốn nhận lời ai đó, hoặc chuyển đổi mối quan hệ của mình sang giai đoạn nghiêm túc hơn.
Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Khi đã yêu, Bọ Cạp sẽ yêu một cách nồng nhiệt, hết lòng làm mọi thứ cho người đó.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top