Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4: Bạn quá ích kỷ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4 có nhiều điều để hy vọng, bạn có thể nhận được sự chấp thuận của gia đình, nhưng bạn quá ích kỷ trong việc giải quyết vấn đề.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4 có phần bốc đồng trong công việc. Càng bình tĩnh giải quyết thì bạn sẽ càng có được nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Đối với những vị trí làm việc liên quan đến công nghệ, người thuộc cung Hổ Cáp cần bình tĩnh mà tập trung vào. Làm việc có thể giúp bạn thăng tiến hơn.

Bọ Cạp khá may mắn trong tình yêu vào tuần này. Nhưng Hổ Cáp độc thân quá đa nghi, việc xử lý tình cảm không mấy thuận lợi. Bạn không hòa thuận với các thành viên trong gia đình. Bạn có nhiều điều để hy vọng, bạn có thể nhận được sự chấp thuận của gia đình, nhưng bạn quá ích kỷ trong việc giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4, Mặt trăng Song Ngư rất đồng cảm; bạn không thể không liên hệ khi ai đó gặp khó khăn. Nghĩa là Bọ Cạp là người luôn tích cực giúp đỡ và đồng hành cùng đồng nghiệp.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Điều này khiến Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Nên đây không phải là thời điểm tuyệt vời cho vận tài chính của Bọ Cạp. Bạn bận rộn với những việc hưởng thụ và chơi nhiều hơn là kiếm tiền.
Tính cách của Bọ Cạp được thể hiện trong cách trang trí, sắp xếp những vật dụng trong nhà. Những tông màu lạnh thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt và cô độc trong con người này. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi để trang hoàng cho căn nhà của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4, Những tâm hồn trong sáng, luôn cho đi mà không mong nhận lại bất cứ điều gì, Mặt trăng Song Ngư sở hữu sức mạnh bí ẩn có thể chữa lành cho người khác. Nên đường tình cảm lúc này của Bọ Cạp rất thuận lợi.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top