Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1: Sẵn sàng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1 ghét kẻ dối tráhay nịnh bợ. Những người có suy nghĩ nông cạntính lợi dụng cũng sẽ không thể kết bạn được với Bọ Cạp.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/12 - 1/1

Tuần 26/12 là tuần làm việc khá may mắn. Các chòm sao sẽ quyết liệt và mạnh mẽ hơn trong công việc và mang lại thành công cho mình. Bạn nên tận dụng thời gian ban ngày để quyết định các công việc lớn. Và sao Thủy thuận hành sẽ giúp chúng ta đầu óc minh mẫn và logic. Chúng ta có khả năng đặc biệt hơn để tập trung vào những nhiệm vụ khó khăn và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề kinh doanh.

7:39 sáng 25/12, Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa

Góc tam hợp mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

17:16 28/12, Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Khi sao Thủy di chuyển đặc biệt qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết quy định: sự nghiệp, tham vọng và địa vị của chúng ta. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

11:18 sáng 28/12, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

>>> Xem thêm:  Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/12 - 1/1

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1, Rút phích cắm khỏi công nghệ càng nhiều càng tốt và cố gắng không biến nó thành phương tiện liên lạc đáng tin cậy duy nhất trong những khung thời gian này. Tập trung vào những đầu việc chính để hoàn thiện nó.

Bạn luôn dành cho đồng nghiệp của mình sự tôn trọng tuyệt đối và cũng muốn người khác có thái độ như vậy với mình. Bằng khả năng quan sát tỉ mỉ và tinh tế của mình, Bọ Cạp nên chuyển hướng nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực của mình. Giúp cải thiện vận số sự nghiệp tuần này.

Tài vận

Khi bạn kết nối và giao tiếp với người khác, hãy kiên nhẫn, rõ ràng và cởi mở. Cố gắng trình bày rõ ràng quan điểm của bạn trong khi chăm chú lắng nghe những gì người kia đang cố gắng truyền đạt. Như vậy vận kiếm tiền của Bọ Cạp mới cải thiện được.

Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối. Bọ Cạp nên để dành sức lực vào công việc, lĩnh vực chuyên nghành giúp bạn đem về tiền bạc chính thống thì hơn. Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Bọ Cạp sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giàu có.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1, Làm sạch các thiết bị điện tử, ô tô hoặc không gian cá nhân bằng hoa oải hương hoặc nước xịt hoa oải hương hữu cơ tươi. Hoa oải hương được cho là có thể mở luân xa cổ họng, nơi chi phối hoạt động giao tiếp. Những việc này sẽ khiến Bọ Cạp giải tỏa tâm lý, tạo thêm không gian bên người ấy nhiều hơn.

Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ. Bởi vậy mà bạn năm trong top 3 cung hoàng đạo lận đận nhất tuần 26/12 - 1/1. Bạn quyến rũ, hấp dẫn khó thể chối từ. Bọ Cạp là những người có nhu cầu tình cảm cao.

Sức khỏe

Bọ Cạp đam mê lãng mạn, yêu thích hoàn mỹ, khả năng giao tiếp xuất chúng như Bọ Cạp thì những môn thể thao yêu thích nhất có lẽ là có tinh thần mạo hiểm, hoạt bát, động tác đẹp mắt, khiến người khác ngưỡng mộ và có dịp thế hiện. Sức khỏe của bạn nhờ vậy sẽ được cải thiện hơn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top