Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/11 - 28/11: Tự mình xoay sở

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Nhân Mã cho biết, hãy dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm. Nó cho thấy ý chí và quyết tâm của Bọ Cạp trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/11 - 28/11

Đoạn chiêm tinh Mặt Trăng Xử Nữ sẽ ảnh hưởng đến sự giàu có và học vấn của Hổ Cáp. Vấn đề tài chính đã được đề cao trước đó. Dòng tiền vào và ra tương đối nhanh chóng. Bạn cũng sẽ có nhiều mong muốn có nhiều tiền hơn. Có sự thăng tiến trong công việc, được tăng lương và chuyển đến nơi tốt hơn. Hay mua các sản phẩm tài chính để có thêm thu nhập.

Đồng thời tiền tiêu nhiều nơi, tiêu tốn cũng tăng lên rất nhiều. Bây giờ, những thay đổi về tiền sẽ giảm dần. Nhật thực tiếp theo sẽ di chuyển đến dấu hiệu của riêng bạn, đến trục Kim Ngưu-Bọ Cạp. Có thể nói, tác động của nguyệt thực sẽ trở nên rất mạnh. Cảm xúc của chính bạn và các mối quan hệ hợp tác sẽ thay đổi.

Và nguyệt thực của tháng này sẽ bắt đầu trong lĩnh vực của tình cảm và sự hợp tác. Đối với một số Hổ Cáp, những thay đổi diễn ra nhanh chóng và tương đối đột ngột. Có thể là kết thúc dự án hợp tác và chấm dứt hợp đồng. Sẽ có một số người ở những nơi khác nhau về tình cảm, và sẽ có ít giao tiếp cảm xúc hơn. Hoặc bạn phải đưa ra quyết định về mối quan hệ hiện tại của mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/11 - 28/11, Tử vi dự báo Bọ Cạp nếu hoạt động trong các môi trường năng động, công việc cần di chuyển và hoạt động nhiều thì sẽ phát huy được sở trường của bạn hơn. Ngoài ra Bọ Cạp khá hòa đồng trong công ty nên có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần cho nên được nhiều người yêu mến.
Bọ Cạp không áp dụng những kiến thức thực tế vào việc giải quyết vấn đề. Hết lần này đến lần khác bạn vẫn vấp phải nhiều thất bại. Việc cần làm lúc đó là tiếp nhận những ý kiến, lời khuyên của người khác chứ không phải là việc bảo thủ với suy nghĩ của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Bạn đang lên kế hoạch khoa học để dành dụm một khoản tiền tiết kiệm phòng ngữa những chuyện xảy ra đột xuất.
Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/11 - 28/11, Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Nên đối phương sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top