Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12: Chiến thắng chính mình

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12 có được đều phải trải qua vô vàn những trở ngạikhó khăn thậm trí có lúc họ phải đối mặt với nguy hiểm dẫn tới thất thoát tài sản.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

19:26 14/12, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Góc vuông này có thể dễ dàng khiến chúng ta hào hứng, thích tranh luận và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác phái đe dọa. Chúng ta có thể lãng phí tiền bạc, kìm nén cảm xúc và cảm thấy thất thường và đam mê.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12

Bọ Cạp là cung hoàng đạo gặp nhiều bất lợi khi góc vuông của Mặt Trăng và sao Hỏa đi qua. Đây là giai đoạn bạn có xu hướng phóng đại và giải tỏa cơn giận của mình một cách rất cuồng nhiệt nhất. Đặc biệt là khi nó động đến cảm xúc của Bọ Cạp, mặt tình cảm của Bọ Cạp sẽ gặp khá nhiều bất lợi.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12, Bọ Cạp là người làm việc rất linh động và đôi khi để cảm xúc chen vào công việc rất nhiều. Đừng ngại giấu diếm ý tưởng hay suy nghĩ của mình, đôi lúc Bọ Cạp cần thể hiện rõ quan điểm của mình. Bọ Cạp dễ dàng đạt được thành tựu cao khi đoạn chiêm tinh này đi qua.

Mặt Trăng chủ quản quyền lực sẽ sinh ra nhiều nhiệt huyết và tác động đến tài năng của Bọ Cạp.

Bọ Cạp không áp dụng những kiến thức thực tế vào việc giải quyết vấn đề. Hết lần này đến lần khác bạn vẫn vấp phải nhiều thất bại. Việc cần làm lúc đó là tiếp nhận những ý kiến, lời khuyên của người khác chứ không phải là việc bảo thủ với suy nghĩ của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Bọ Cạp là một người chi tiêu ngoan cố và hành sự tùy tiện. Đoạn chiêm tinh này ảnh hưởng sâu sắc đến vận tiền bạc của bạn. Người có Mặt Trăng vuông góc Sao Hỏa có tính cách nóng nảy điển hình, nhưng sẽ không kéo dài được lâu hơn. Cảm xúc thất thường khiến vận tài chính của Bọ Cạp không hề có lợi.

Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12, Bọ Cạp có thể thay đổi, thất thường, hay thay đổi và phù phiếm. Bạn thường mắc chứng áp lực phức tạp và phụ thuộc vào mẹ khá nhiều. Bọ Cạp là những thợ săn, bạn đam mê quá trình tiến lên, rút ​​lui và truy đuổi. Bọ Cạp có thể thay đổi, thất thường, hay thay đổi và phù phiếm.

Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của Bọ Cạp tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần của họ. Nếu như Bọ Cạp tức giận, cáu gắt thường xuyên hoặc hay có những suy nghĩ dằn vặt, thù hằn một ai đó, sức khỏe của họ sẽ gặp phải biến động xấu.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top