Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12: Không từ chối vay tiền

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12 đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách muốn làm chủ của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần con mắt nhanh nhạy

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam
Quý nhân: Bọ Cạp, Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

19:26 14/12, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa

Góc vuông này có thể dễ dàng khiến chúng ta hào hứng, thích tranh luận và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác phái đe dọa. Chúng ta có thể lãng phí tiền bạc, kìm nén cảm xúc và cảm thấy thất thường và đam mê.

19:27 17/12, Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12

Mặt trăng tam hợp sao Thổ mang đến sự trưởng thành về cảm xúc, sự kiên nhẫn và cảm xúc ổn định. Điều này khiến Nhân Mã trở thành Top cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn tuần 12/12 - 18/12. Tuy nhiên, những cảm giác bảo thủ và những biểu hiện cảm xúc bị kiềm chế của Nhân Mã có thể cùng tồn tại với những ý tưởng tiến bộ hoặc cấp tiến hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12, Khía cạnh tam hợp có xu hướng biểu hiện tiềm năng dễ chịu nhất cho năng lượng của hai hành tinh liên quan. Nên Nhân Mã có được khao khát của sao Thổ về trật tự công việc cùng kế hoạch làm việc. Bạn sẽ sắp xếp lại các đầu việc để vận trình của mình thêm thuận lợi. Mặt Trăng tam hợp với sao Thổ trong chiêm tinh ngày sinh khiến Nhân Mã rất nghiêm túc từ quan điểm tình cảm. Đặc biệt bạnhọ có rất nhiều trách nhiệm khi làm việc và tương tác với mọi người.

Nhân Mã hồn nhiên, ngây thơ, yêu đời như một đứa trẻ. Bạn không thích không gian nghiêm túc, ngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đó, Nhân Mã sẽ không thể chịu được sự buồn phiền. Nên bạn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc đang thuận lợi của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Trong chiêm tinh học, Mặt trăng chịu trách nhiệm về cuộc sống riêng tư bên trong, mong muốn, nhu cầu và cảm xúc của chúng ta. Khi nó gặp góc hòa hợp với sao Thổ nó cho thấy một con người bình tĩnh và sáng suốt. Vận tài chính nhờ vậy cũng thuận hơn và có nhiều cơ hội đầu tư hơn. Nhân Mã là người luôn tôn trọng các quy tắc và dường như có thể kiểm soát được năng lực chi tiêu của mình. Bất kỳ trải nghiệm và ý tưởng mới nào cũng khiến bạn nghi ngờ. Nhân Mã là người rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc của mình.

Nhân Mã hơi ngây thơ, điều này cũng không có nghĩa là bạn thiếu tính trí tuệ. Mà là tính cách thiên bẩm khiến bạn có sự lạc quan không có thuốc nào chữa được. Thái độ kiếm tiền rộng lượng, bạn dũng cảm dám thử thách vận tài lộc của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12, Trong chuyện tình cảm xúc cảm phải luôn chảy theo dòng nhưng Sao Thổ lại thích kiểm soát nó dù không nắm chắc. Còn Mặt Trăng lại đại diện cho mong muốn và nhu cầu, nó thấy Nhân Mã khao khát kiểm soát đối phương. Mong rằng bạn sẽ tỉnh táo để không đẩy mọi chyện quá tiêu cực. Bạn là người uy tín và được mọi người yêu quý, tính cách chân thành nên vận quý nhân rất tốt. Bạn sẽ được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt hoặc nói tốt để cải thiện vị trí của mình.

Nhân Mã luôn tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Bởi sự năng động và tốt bụng, Nhân Mã thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Có nhiều người theo đuổi nên bạn sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó.

Sức khỏe

Đa số Nhân Mã là người có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng do tính chủ quan và nông nổi, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Nhân Mã mạnh khỏe, bạn ít khi bị mắc những căn bệnh lặt vặt. Hơn nữa, tiếng cười là liều thuốc bổ xuyên suốt cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn luôn tràn trề sức sống, năng lượng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top