Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3: Chăm chỉ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3 nữ hơi sexy nam thích thể hiện mình bằng vẻ bề ngoài nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh kim ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, bạch dương Tiểu nhân: bảo bình, thiên bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3, chiến binh Sao Hỏa Kim Ngưu thích chủ động nhảy vào công việc. Bọ Cạp cứng đầu lại muốn làm việc theo tốc độ của riêng mình. Vì vậy, bạn có thể là thời điểm chúng ta thấy khó khăn để có được các dự án mới. Tuy nhiên, bạn sẽ xoay xở thành công, bởi ảnh hưởng từ bản chất lâu dài của Kim Ngưu sẽ đảm bảo chúng ta có thể nhìn xuyên suốt mọi thứ.
Sao Hỏa là hành tinh của sự tức giận, tương phản hoàn toàn với chú trâu luôn bình tĩnh dù bị kích động. Kết quả, Bọ Cạp nên tránh đối đầu tranh luận về công việc trực diện khi Sao Hỏa quá cảnh ở trong Kim Ngưu.
Bản thân có gặp phải thiệt thòi gì trong công việc bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương, mất cân bằng. Cuối cùng lại thành ra hành xử hồ đồ, gây xấu cho vận sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài chính được Sao Hỏa Kim Ngưu điều khiển. Chiêm tinh truyền thống nói rằng Sao Hỏa không thoải mái khi ở tại Kim Ngưu. Tại sao? Vâng, bởi vì sao Hỏa là hành tinh năng động và Kim Ngưu là chòm sao “chậm rãi”.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa cả hai không thể làm việc cùng nhau. Chìa khóa thành công tài chính trong thời kỳ Sao Hỏa ở Kim Ngưu là sở hữu nguồn gốc vững chắc trước khi theo đuổi bất kỳ hướng đi mới nào.
Thất bại quá nhiều lần, Bọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại, bất cần, thậm trí sa ngã vào tệ nạn xã hội, hủy hoại bản thân. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn. Bọ Cạp cần học cách bảo vệ bản thân mình để vận tài lộc được ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3, tình cảm chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa Kim Ngưu. Trong khi Sao Kim là hành tinh đầy duyên dáng và nữ tính: thể hiện cách yêu, những mong muốn và thể hiện trong tình yêu thì sao Hỏa lại đại diện cho những gì mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn.
Nó mang tới những ham muốn, đam mê dễ dàng kéo bạn và nửa kia lại gần nhau dưới một tác động mãnh liệt, tựa như từ tính của những thỏi nam châm. Vận tình cảm của Bọ Cạp vô cùng thuận lợi và tốt đẹp.
Tình cảm của Bọ Cạp có nhiều diễn biến rất phức tạp, khó hiểu. Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top