Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3: Đam mê kiếm tiền

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3 vô tư tụ tập và tìm kiếm niềm vui bên cạnh những người bạn của mình. Cuộc sống dường như chỉ xoay quanh các gia đình.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3, vận sự nghiệp phát triển khá ổn định. Người thuộc cung Hỏa Kim Ngưu tuy di chuyển chậm chạp nhưng một khi đã hành động thì có quyết tâm cao và kiên trì. Tuy không phải là người đặc biệt hiếu chiến nhưng nếu bất lực thì Sao Hỏa Kim Ngưu vẫn sẽ không thể khuất phục.
Kim Ngưu Lửa có sức chịu đựng mạnh mẽ, nhưng thiếu động lực và sự cơ động, đôi khi anh ta có thể rất buông thả. Nên vận sự nghiệp của Nhân Mã khó mà thuận lợi.
Không thích làm những công việc tầm thường, Nhân Mã luôn chờ đợi một thời cơ tốt để phát triển và đưa bản thân lên một tầng cao mới. Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Khi Sao Hỏa ở cung kim ngưu, Nhân Mã thường thành công nhờ quyết tâm cao và những nỗ lực của mình. Với bạn thành công đồng nghĩa với tiền bạc, vật chất và một tình yêu chân chính.
Sự sống động của Nhân Mã là lực đẩy mạnh bạn đến gần với thành công. Nhờ có sự kiên trì, bạn có khả năng biến mọi giấc mơ thành hiện thực. Suốt cuộc đời mình, Nhân Mã liên tục kiếm tiền và thậm chí có thể là người tiêu tiền nhiều hơn số mình kiếm được.
Bất kể là chi tiêu như thế nào, đầu tư gì, cung Nhân Mã chắc chắn sẽ chuẩn bị đến cùng, không cần phải lấy tiền đi mua kinh nghiệm. Thích thử những cái mới, tính cách nóng vội, muốn thấy ngay hiệu quả đầu tư, nên bạn khá say sưa với các trò đỏ đen, quay thưởng, nhận thưởng.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3, mặt tình cảm gặp Sao Hỏa gặp Kim Ngưu. Đối với Nhân Mã đã kết hôn thì chuyện tình dục tuyệt nhất phải là sự kết hợp của toàn bộ các giác quan.
Style yêu là tự nhiên cho nên những thứ như mùi hương, và sự đụng chạm, mơn trớn – là những điều vô cùng quan trọng. Và còn phải kèm theo lúc đó là một tâm trạng thật thoải mái nữa, nếu không thì mọi chuyện sẽ cực kì tệ hại đấy. Trong chuyện này, Nhân Mã hôm nay cũng không sáng tạo lắm đâu.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan. Gan là một trong những bộ phận có kích cỡ lớn nhất và đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe.
Nhân Mã nên sử dụng thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất trong phòng kín, cũng như từ bỏ những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top