Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/5/2020: Nhìn người ta để sống

Bọ Cạp hôm nay quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh nên không dám nói ra hoặc làm những điều mình thực sự mong muốn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 6/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/5/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp sao Hỏa sẽ mang đến sức mạnh ý chí, lòng can đảm và động lực biến mọi dự định thành hành động thực tế. Bạn tháo vát và năng động hơn trong công việc. Tình yêu và những sự thật cũng được đón nhận một cách cởi mở hơn.

Mặt trăng vuông góc với sao Mộc Chúng ta có xu hướng ngông cuồng và tiêu pha lãng phí. Bạn cũng có thể nảy sinh ý muốn lách luật và đối đầu với luật pháp. Những mâu thuẫn, bất lợi hoặc thiệt hại có thể nảy sinh trong các mối quan hệ yêu đương. Bạn tách biệt hơn với mẹ hoặc vợ của mình.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh nên không dám nói ra hoặc làm những điều mình thực sự mong muốn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc.

Nếu không thực sự chắc chắn về việc gì, bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Khác với vẻ ngoài có vẻ chắc chắn, chòm sao này lại có vẻ nhiều băn khoăn và hay sợ sai sót trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng thất bại là mẹ, là một phần không thể thiếu của thành công bạn nhé!

Tử vi ngày 6/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Về phương diện tiền bạc, bạn cần tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu, bởi bây giờ mới là thời điểm đầu tháng. Nếu như thích cái gì cũng bỏ tiền ra mua, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình cảnh nhẵn túi. Đây cũng không phải là thời điểm tốt để đầu tư. Dù bản thân đang rất muốn xông pha nhưng Bọ Cạp vẫn có thể nhận thức được ưu nhược của tình hình thực tế lúc này. Bạn lui về thủ thế và chờ thời cơ thích hợp hơn đến với mình.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, Mặt trăng Bọ Cạp đến vào chiều nay sẽ mang đến năng lượng mãnh liệt cho chúng ta. Bạn đam mê, gợi cảm, bốc đồng nhưng cũng rất rõ ràng và minh bạch. Bạn muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ, và điều đó cũng giúp bạn dễ dàng xoay sở với những thay đổi nghiêm trọng.

Cáp Nhi sẽ tiếp nhận những chia sẻ, thổ lộ của đối phương một cách vô cùng cởi mở. Điều đó tuy có thể khiến bạn đau lòng, nhưng bạn hiểu rằng đó là sự thực không thể thay đổi hay cưỡng cầu nó được. Lòng độ lượng bao la của bạn khiến người ấy tỉnh ngộ, chuyển ý hồi tâm.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 7/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, Mặt trăng Thiên Bình hôm nay vuông góc với sao Diêm Vương. Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top