Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 17/08/2020: Đời quá ngắn để yêu thương

Hãy mở lòng mình ra đón nhận tình cảm dù nó có từng làm bạn tổn thương đi chăng nữa. Cuộc đời này quá ngắn để chứa những điều nhỏ nhặt và ghen tuông, hãy làm cho thế giới của chính bạn tràn ngập sắc màu và yêu thương.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 17/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 17/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, hôm nay sao Thủy tại Sư Tử tam hợp với sao Hỏa tại Bạch Dương. Góc hợp này mang lại năng lượng sáng tạo cùng tinh thần manh mẽ, nhưng đôi khi bạn lại không dùng đến nó. Tính cách thực tế của ta sẽ được bộc lộ khá rõ ràng, cùng với kỹ năng giao tiếp và làm việc. Bạn cũng trở nên thân thiện, kín kẽ và đáng tin cậy trong các cuộc thảo luận.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay thay vì để những cơn bốc đồng hối thúc bạn làm những điều mà bạn thích, tốt nhất là đưa mình vào kỷ luật ngày hôm nay, ít nhất cho đến khi bạn hoàn thành những trọng trách được giao phó.

Đừng vô trách nhiệm với chính cuộc sống của bạn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Nếu không biết bạn cứ thẳng thắn đặt câu hỏi chứ đừng ngại. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn khi bạn nhận được sự trợ giúp từ người khác đấy.

Tử vi ngày 17/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày nhận thấy, đừng quá trông đợi vận may hay ai đó bỗng dưng nhớ ra khoản nợ cần trả cho bạn. Bạn phải xây dựng kế hoạch tiền bạc và không quên kèm theo việc sẽ làm gì khi rủi ro xảy ra. Hơn nữa cũng đừng cho bạn bè xã giao vay lấy lệ, nhất là với những người bạn không tin tưởng lắm về mặt “nhân cách”.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nhận thấy, Bọ Cạp hôm nay có xu hướng ngập ngừng trước những lời bày tỏ tình cảm. Bạn sợ hãi, lo lắng cùng một mớ những cảm xúc hỗn độn khác, trong lúc này bạn nên tự cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ thông suốt.

Hãy mở lòng mình ra đón nhận tình cảm dù nó có từng làm bạn tổn thương đi chăng nữa. Cuộc đời này quá ngắn để chứa những điều nhỏ nhặt và ghen tuông, hãy làm cho thế giới của chính bạn tràn ngập sắc màu và yêu thương.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 18/08/2020

Sức khỏe

Cách ly giao tiếp xã hội, còn gọi là "tạo khoảng cách" có nghĩa là duy trì khoảng cách an toàn giữa bạn và những người khác. Tối thiểu 6 feet (tương đương chiều dài 2 sải tay).

Nên kết hợp cách ly giao tiếp xã hội với các biện pháp bảo vệ hàng ngày để giảm lây lan COVID-19, bao gồm đeo khẩu trang, tránh dùng tay chưa rửa chạm vào mặt, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây.

Trên đây là Tử vi cung Bọ Cạp ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top