Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8: Kinh tế không vững vàng

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8 thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếuphải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8, công việc trong khoảng thời gian Sao Thủy tại Sư Tử của Song Ngư sẽ hơi nhiều, nhưng bạn sẽ có thể trốn tránh công việc trong khi mọi những người khác đang cần mẫn xung quanh bạn. Cung hoàng đạo này có thể bắt đầu các dự án mà bạn sẽ rất tự hào. Song Ngư sẽ thấy rõ ràng về nơi bạn cần phải đi từ đây, và những gì bạn cần làm để đạt được điều đó. Có khả năng là những thành tựu công việc trước đây của bạn trong khoảng thời gian này, mặc dù chúng sẽ ổn, hoặc sẽ nhạt đi về chất lượng công việc bạn tạo ra. Sẽ không có vấn đề gì nếu Song Ngư hoàn thành được bao nhiêu phần trăm, vì bạn không phải lo lắng về những thứ bên cạnh.
Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí bạn không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình. Vì vậy mà công việc dễ gặp phải thất bại.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Song Ngư nên đặt ra kế hoạch và ngân sách chi tiêu cho từng việc nhất là tại thời điểm Sao Thủy trú ngụ tại Sư Tử. Điều đó không những giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp bạn quản lý tài chính của mình tốt hơn. Mặc dù Song Ngư vốn không phải là người tiêu xài hoang phí nhưng khi có kế hoạch sẵn sàng bạn sẽ chủ động hơn, nếu có khoản phát sinh cũng không phải lúng túng hay lo lắng nhiều.
Theo những nhà nghiên cứu chiêm tinh học, sợi dây xích giữa hai con cá biểu tượng Song Ngư là cầu nối giữa suy nghĩ và hành động của bạn. Tuy nhiên hai dòng chảy ngược nhau đã tạo nên sự mâu thuẫn không thể điều hòa trong cách chi tiêu của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8, Song Ngư nên sẵn sàng nói lên những điều trong lòng khi sứ giả Sao Thủy chuyển sang yêu thương Sư Tử! Sự hợp tác năng động này báo hiệu khoảng thời gian mà chòm sao này cần phải nói lời thật lòng cũng như hiểu chính bản thân mình một cách rõ ràng. Cũng không có gì ngạc nhiên khi giao tiếp trở nên đơn giản hơn rất nhiều trong chu kỳ quá cảnh này. Điều này giúp khoảng cách của bạn và mọi người xung quanh lại gần nhau hơn.
Tính cách của Song Ngư giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu. Bạn luôn muốn dẫn bạn vào thế giới mơ mộng, tưởng tượng của mình, điều này có làm cho bạn cảm thấy hứng thú?

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top