Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6: Không vung tay quá trán

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6 là người vô cùng thận trọng trong các mối quan hệ mới. Bạn muốn chuyện tình cảm phải được xây dựng theo thời gian.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6, trong công việc bạn là người dễ bị lung lay. Khi Sao Kim Cự Giải đi qua Bảo Bình có thể rất trẻ con theo kiểu dễ thương nên bạn phần nào ích kỷ khi làm việc. Và đoạn quá cảnh này còn khiến Bảo Bình không được tập trung vào công việc vì quá lo lắng, quan tâm đến chuyện gia đình. Nhưng sự mộc mạc chân thành của Bảo Bình sẽ được mọi người tha thứ.
Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Sao Kim Cự Giải khiến bạn thắt chặt túi tiền hơn. Sao Kim ở Cự Giải sẽ luôn đem tới điềm bất an và nhiều sóng gió và dường như Bảo Bình cảm nhận được rõ ràng điều đó nên bạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đoạn quá cảnh này. Bảo Bình không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Bảo Bình tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này.
Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn sống sung túc. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, ăn uống, mua quần áo …

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6, tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Bảo Bình nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Bảo Bình sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình. Bảo Bình mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt.
Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Thông cảm, thấu hiểu và chấp nhận được tất cả thì tình bạn – tình yêu của bạn sẽ cực kỳ bền chặt đó.

Sức khỏe

Những người thuộc chòm sao Diêm Vương nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng. Tuy nhiên hầu như những thói quen của Bảo Bình đi lại với điều này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top