Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9: Yêu đương nhạy bén

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương giúp bạn có được khả năng nhạy bén nắm bắt được mọi nhu cầu của người bạn đời.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương giúp bạn có được khả năng nhạy bén nắm bắt được mọi nhu cầu của người bạn đời. Mặc dù đây là khả năng hữu ích, nhưng bạn thường xuyên quá chìm đắm vào việc chăm sóc người khác mà quên mất đầu tư cho bản thân. Hãy nhớ rằng: biết cách chăm chút bản thân là thần dược giúp duy trì một mối quan hệ bền chặt.

Cuối tuần bạn là một người cởi mở và có thể lan tỏa năng lượng của mình đến người khác. Chắc chắn không phải là con người coi trọng vật chất, bạn hoàn toàn hài lòng khi có mục đích sống và có việc quan trọng để làm. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9, về công việc bạn muốn khám phá thế giới nhưng tay nhanh hơn não. Song Ngư muốn mọi người thấy rằng mọi thứ trong tầm kiểm soát, bạn cần mẫn làm việc để duy trì công việc hiện tại.

Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Trong những trường hợp may mắn, Song Ngư giải quyết thành công công việc nhưng cũng có những trường hợp bạn phán đoán sai lầm khiến đồng nghiệp thất vọng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Về tài lộc nó ngụ ý khá giày vò đối với Song Ngư, bởi góc đối đỉnh ngụ ý bạn luôn để những nghi ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn bất an với túi tiền của mình nên cũng lan tỏa sự căng thẳng tới những người khác.

Song Ngư luôn cho rằng cuộc sống của mình chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho bạn thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9, về tình cảm qua các mối quan hệ thân thiết, bạn sẽ học được cách không giữ chặt ai đó quá mức. Có thể phải trải qua một vài trải nghiệm đau đớn để Song Ngư hiểu rằng việc cố gắng kiểm soát người khác sẽ dẫn đến việc phá hủy mối quan hệ.

Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư dùng những cử chỉ hành động ấm áp để thể hiện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.

Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.

Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top