Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/11 - 5/12: Yêu bằng con tim

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/11 - 5/12 về chuyện tiền bạccung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/11 - 5/12, công việc của bạn không được tốt vì sao Hải Vương nghịch hành. Bảo Bình đang học cách để nâng cao các năng lực bản thân. Bạn cần thực sự mạnh mẽ đối mặt với sự thật là những gì mình đã làm và thực hiện trong thời gian trước kia, vì đôi khi sự thật phũ phàng sẽ làm bạn gục ngã ngay tức khắc.
Khi trao đổi công việc Bảo Bình luôn thu hút mọi người bởi cách nói năng và cư xử của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ của mình khi tranh luận. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình, vận sự nghiệp vì thế sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

bạn chịu ảnh hưởng của sao Hải Vương thuận hành. Đây không phải là thời điểm để mơ mộng và ảo tưởng. Tiền bạc của Bảo Bình cần học cách quản lý trước khi bạn nướng chúng vào những trò tiêu khiển.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Bạn ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/11 - 5/12, Những người đang yêu xa xe hòa giải cãi vã và làm lành với nhau. Trước đó có lẽ Bảo Bình quá nhạy cảm và lo sợ từ những ám ảnh từ thuở trước. Bạn sợ rằng mối tình của mình sẽ không đi đến kết quả tốt, và nếu như vậy hai bên sẽ làm phí thêm thanh xuân của nhau. Khuyên Bảo Bình khi đã yêu thì nên có niềm tin, có thể do một số điều kiện ngoại cảnh tác động khiến bạn đang lung lạc đó thôi.
Bảo Bình cẩn trọng trong việc chọn lựa bạn bè, sự thân mật được xây dựng theo thời gian chứ không phải tự nhiên mà có. Chuyện tình cảm của bạn cũng diễn biến chậm rãi và hoàn toàn tự nhiên. Bảo Bình muốn thiết lập tình bạn trước khi phát triển thành tình yêu.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top