Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12: Nhạy bén

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12 lười biếng và ỷ lại cho người khácđó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói,
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12, Đừng vì bất kỳ lý do nào mà từ bỏ ước mơ của mình, dù con đường bạn đi có gặp rủi ro đến đâu. Hãy cởi mở để nhận được sự giúp đỡ từ người khác, đồng thời tìm kiếm các cộng tác viên chia sẻ tầm nhìn của bạn và có thể đầu tư các nguồn lực để hỗ trợ bạn.
Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Trong những trường hợp may mắn, Song Ngư giải quyết thành công công việc nhưng cũng có những trường hợp bạn phán đoán sai lầm khiến đồng nghiệp thất vọng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Lúc này thay vì ngập ngụa trong quá khứ không mấy tốt đẹp, bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai.
Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12, Trong khoảng thời gian này, Song Ngư sẽ không quá bay bổng mà thay vào đó sẽ bắt đầu hành động. Trong mối quan hệ yêu đương cũng vậy, bạn sẽ gặp được người tốt nếu như chúng ta biết yêu thương bản thân và đấu tranh cho tình yêu của mình.
Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top