Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10: Quá nhiều đam mê

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10 là người vô cùng thận trọng trong các mối quan hệ mới. Bạn muốn chuyện tình cảm phải được xây dựng theo thời gian.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/9 - 2/10

Tuần 26/9 - 2/10 được dự báo là một tuần thuận lợi và có điềm may cho tất cả chúng ta. Bởi có tận 3 góc tam hợp xuất hiện, mà góc tam hợp trong chiêm tinh học được coi là một món quà từ vũ trụ.

26/9, sao Kim tam hợp sao Diêm Vương

Vào đầu tuần các chòm sao sẽ gặp 3 hiện tượng chiêm tinh liên hoàn dự báo về sự thay đổi mạnh mẽ trong các mối quan hệ cá nhân. Mặt Trời đối đỉnh sao Mộc sẽ gây ra sự hỗn loạn giữa người với người.

Sao Thủy trùng tụ Sao kim ngụ ý sự khác biệt trong quan điểm đều có thể hóa giải. Chúng ta cần lắng nghe và tìm cách để đối phương lắng nghe.

Và theo chiêm tinh tháng 10 năm 2022 thì sao Kim tam hợp sao Diêm Vương sẽ gợi ý kỹ năng giao tiếp để cải thiện vận trình. Góc tam hợp này sẽ ảnh hưởng tới tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo.

Đây là một khía cạnh may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm và các mối quan hệ thân thiết khác của con người.

27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương

Và giữa tuần ngày 27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương và Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp dự báo rằng kỹ năng ăn nói, giao tiếp của chúng ta sẽ được cải thiện. Nhờ vào sự khéo léo con người sẽ tạo ra kỳ tích cho chính mình.

28/9 sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Cuối tuần sao Hỏa tam hợp sao Thổ ngày 28/9 sẽ mang tới tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận khó  khăn. Tính cách tìm tòi, mày mò giải quyết vấn đề sẽ là chìa khóa thành công của chúng ta trong tuần mới.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10 nằm top chòm sao được che chở về sự nghiệp. Bởi Thiên Bình rất biết lắng nghe mọi người sau đó mới hành động. Bạn khiến cho mọi người quanh mình vô cùng thoải mái. Cách cư xử ổn định và biết điều khiến vận công việc của bạn được đảm bảo.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10, bạn thích tham gia và tham gia đầy đủ vào mọi việc. Bảo Bình cần đủ quan tâm để quá trình làm có thêm nhiều trải nghiệm đầy đủ. Và nếu điều này không xảy ra, thì đóng góp của bạn nhanh chóng giảm xuống dưới 0, thậm chí trở nên tiêu cực khi bạn bắt đầu tìm cách tìm ra một cách làm mới, hứa hẹn hơn để khám phá. Hãy thận trọng bởi bạn cảm thấy thật khó để tạo động lực cho bản thân trong tình huống như vậy.

Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc. Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương kích thích tâm trí cá nhân nhìn vào bên dưới bề mặt của việc đầu tư, hay chi tiêu để tìm câu trả lời cho mình. Nói rộng ra, Bảo Bình làm nhà tâm lý học cực kỳ chính xác và phóng to những điểm nhạy cảm của người khác. Điều này khiến bạn dễ dàng thành công trong các cuộc đàm phán, ký hợp đồng, chốt khách hàng đó!

Bảo Bình có bản tính quyết liệt và mạnh mẽ, bạn luôn tìm kiếm cách kiếm tiền thực tế nhất, hữu dụng nhất. Bạn khao khát câu trả lời cho mọi cơ hội tiền bạc đang xuất hiện trong thế giới nhỏ bé của mình. Chúng ta sẽ thấy một Bảo Bình luôn bận rộn với tiền nong.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10, châm biếm, kinh dị, hài hước đen tối hoặc bản chất và tâm lý con người có thể là những chuyên ngành của bạn. Trong quan hệ tình cảm Bảo Bình phù hợp với phong cách giao tiếp thuyết phục và khả năng thúc đẩy những ý tưởng và hệ tư tưởng nhất định của bạn. Có lẽ thời gian này Bảo Bình làm bà mối nhiều hơn là gặp gỡ ai đó.

Tuy nhiên điều đó cũng không thể phủ nhận rằng chuyện tình cảm tuần này của bạn rất thuận lợi, lọt vào top 3 chòm sao được ship tình yêu đến tận cửa tuần 26/9 - 2/10.

Bảo Bình có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá.

Sức khỏe

Bảo Bình rất chú trọng đến không gian bếp nhà mình. Bên cạnh đó, họ thích ăn những món để tráng miệng và rau xanh, cùng với đó là những món ăn truyền thống. Tinh thần hay gặp áp lực, Song Ngư có thể ăn thêm chất béo, đồ ngọt để cân bằng sức khỏe tinh thần của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top