Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10: Vội vàng

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10 từ chối nhiều cơ hội giàu sangxa hoakhông phải vì bạn ngu ngốc mà đơn giản là vì bạn không có hứng thú với tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/9 - 2/10

Tuần 26/9 - 2/10 được dự báo là một tuần thuận lợi và có điềm may cho tất cả chúng ta. Bởi có tận 3 góc tam hợp xuất hiện, mà góc tam hợp trong chiêm tinh học được coi là một món quà từ vũ trụ.

26/9, sao Kim tam hợp sao Diêm Vương

Vào đầu tuần các chòm sao sẽ gặp 3 hiện tượng chiêm tinh liên hoàn dự báo về sự thay đổi mạnh mẽ trong các mối quan hệ cá nhân. Mặt Trời đối đỉnh sao Mộc sẽ gây ra sự hỗn loạn giữa người với người.

Sao Thủy trùng tụ Sao kim ngụ ý sự khác biệt trong quan điểm đều có thể hóa giải. Chúng ta cần lắng nghe và tìm cách để đối phương lắng nghe.

Và theo chiêm tinh tháng 10 năm 2022 thì sao Kim tam hợp sao Diêm Vương sẽ gợi ý kỹ năng giao tiếp để cải thiện vận trình. Góc tam hợp này sẽ ảnh hưởng tới tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo.

Đây là một khía cạnh may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm và các mối quan hệ thân thiết khác của con người.

27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương

Và giữa tuần ngày 27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương và Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp dự báo rằng kỹ năng ăn nói, giao tiếp của chúng ta sẽ được cải thiện. Nhờ vào sự khéo léo con người sẽ tạo ra kỳ tích cho chính mình.

28/9 sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Cuối tuần sao Hỏa tam hợp sao Thổ ngày 28/9 sẽ mang tới tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận khó  khăn. Tính cách tìm tòi, mày mò giải quyết vấn đề sẽ là chìa khóa thành công của chúng ta trong tuần mới.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10 khá may mắn về tình cảm khi sao Kim tam hợp sao Diêm Vương. Bạn dường như quá nghiêm túc với tất cả mọi người. Bạn coi nhu cầu của mọi người là điều quan tâm bậc nhất. Điều này cho thấy Song Ngư được mọi người yêu quý nhưng bản thân bạn lại đang chịu áp lực lớn khi muốn hài lòng tất cả.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10, góc Tam hợp khiến bạn thích khám phá và hiểu về ý thức và năng lượng. Nó liên quan nhiều hơn đến một trí tuệ được đào tạo làm việc trong các lĩnh vực suy ngẫm trừu tượng. Có nghĩa rằng đoạn chiêm tinh này yêu cầu Song Ngư phải học hỏi, tìm tòi và nâng cấp khả năng của mình, nhiều hơn là chỉ ngồi suy tưởng lung tung.

Song Ngư không có khả năng chống chịu sự khó khăn, khắc nghiệt. Mặc dù vậy, những người thuộc cung này luôn duy trì cách làm việc bình tĩnh, tự nhiên. Dù có động đất hay sóng thần thì họ cũng không quan tâm. Nếu không thay đổi vận sự nghiệp của bạn sẽ dậm chân tại chỗ.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Bạn cần cố gắng chuyển hóa năng lượng của góc Tam hợp vào sự tập trung nhất định. Nếu không, Song Ngư có xu hướng bay cao, hơi phân tán và tinh thần vô kỷ luật. Tuy nhiên, những khoản đầu tư chưa biết sẽ khiến bạn mê mẩn, và bạn sẽ tò mò muốn khám phá thêm; nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có đầy đủ cơ sở trước khi bắt đầu. Bằng không Song Ngư sẽ bị lừa gạt về tiền bạc. Bởi vậy mà các bạn lọt top 3 chòm sao thị phi bủa vây đen đủi nhất tuần 26/9 - 2/10.

Song Ngư thuộc chòm sao “trong sạch nhất” trong 12 cung Hoàng Đạo. Bạn không tham lam cũng không màng tới tiền tài, vật chất. Đối với Song Ngư, không có gì quan trọng bằng tình cảm con người và danh dự của bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10, về mặt tinh thần, bạn có thể có một tính cách tàn nhẫn mà mọi người có thể không ngờ tới. Trong các mối quan hệ cá nhân, Song Ngư có thể hơi độc đoán, đặc biệt là khi bạn tin rằng bạn có ý thức rõ ràng về 'đúng sai' và có thể trở nên cố chấp trong thái độ của mình. Tính cách này sẽ khiến bạn rơi vào cô lập.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể thổ lộ tình yêu của mình.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.

Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.

Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top