Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5: Nhiều cơ hội tiền bạc mới

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới cho các bạn Bảo Bình cơ hội cải thiện tài chính của mình. Hãy vận dụng trí tuệ, sự quyết đoán của mình

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới cho các bạn Bảo Bình cơ hội cải thiện tài chính của mình. Hãy vận dụng trí tuệ, sự quyết đoán của mình để tìm kiếm những cơ hội và bắt tay ngay vào thực hiện một khi bạn đã có được nó.
 
Thực tế, chòm sao này không mấy khi đặt ra các kế hoạch chi tiêu, bạn thích tận hưởng niềm hạnh phúc khi được thoải mái tiêu dùng và mua sắm bằng số tiền mình kiếm được. Tiêu trước khi tích lũy là thói quen khó bỏ của cung hoàng đạo này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5, Sự thay đổi trong cách thể hiện tình yêu với đoạn quá cảnh một phần lớn là do cách bạn yêu bản thân mình. Dù bằng cách nào, các mối quan hệ là một vấn đề quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nó sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc của bạn.
Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Ngôi nhà của bạn và môi trường xung quanh khác phải đẹp và hài hòa. Và bạn rất có thể sẽ chi tiền nhiều cho việc trang trí, làm đẹp cho bản thân cũng rất. Nên Bảo Bình tốn khá nhiều tài chính vào việc thay đổi gu thời trang và đồ trang sức, mỹ phẩm hay hình xăm.
Bảo Bình những người nhân đạo trong chi tiêu. Đôi lúc bạn không tiếc tiền để bố thí hoặc cho một người khó khăn gặp trên đường. Trong mặt chi tiêu, mua sắm bạn tiến bộ và hiện đại, rộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền. Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5, Công việc của Bảo Bình được đảm bảo, bạn đang có một môi trường làm việc lý tưởng. Quá trình này sẽ dẫn tới những trải nghiệm nghề nghiệp khá sâu sắc và thành công.
Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top