Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5: Quá tự tin

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5 sẽ có một khoảng thời gian để tìm lại sự tự tin, dám thể hiện vẻ đẹp độc đáo và khác biệt của mình so với đám đông

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5 sẽ có một khoảng thời gian để tìm lại sự tự tin, dám thể hiện vẻ đẹp độc đáo và khác biệt của mình so với đám đông trong thời gian sao Thủy đang ở tại ngôi nhà của bạn.
 
Nhưng chú Cá luôn suy nghĩ quá nhiều trước khi hành động, bạn mong mình trở nên đặc biệt và nổi trội, nhưng cũng dễ dàng đánh mất chất riêng vì bị thế giới bên ngoài tác động. Mỗi khi nhận được ý kiến trái chiều, Song Ngư khá dễ thay đổi ý kiến ban đầu của mình, tin vào lời người khác hơn là suy nghĩ của bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5, Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Nó ngụ ý phong thái làm việc lãng tử và phong trần của Song Ngư trong công việc. Hãy thận trọng, đừng để điều tiếng xấu khiến hình ảnh của bạn trở nên tệ trong mắt đồng nghiệp.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Với lòng tự trọng tích cực và tình yêu bản thân là những biểu hiện tích cực của sự góc trùng tụ này. Nó khiến con đường kiếm tiền của Song Ngư cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn phần nào. Chỉ cần bạn chăm chỉ, chân thành, tránh những thủ đoạn đi tắt đón đường thì cơ hội kiếm tiền của bạn cũng nhiều hơn bình thường.
Song Ngư là người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5, Đoạn quá cảnh này có thể mang tới một đoạn tình cảm trói buộc hoặc đau đớn. Với những Song Ngư còn độc thân, sự hấp dẫn tức thời có thể dẫn đến một mối quan hệ sâu sắc khiến bạn bất ngờ. Hãy công khai nó nếu bạn thật sự nghiêm túc với đối phương.
Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bình thản, vui vẻ, rất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Bạn sẵn sàng cởi mở, chia sẻ với người khác về câu chuyện của mình, thậm trí lôi kéo họ vào thế giới mơ mộng trong trí tưởng tượng.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top