Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5: Bốc đồng ngốc ngếch

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5 hiếm có những giây phút bốc đồng ngốc nghếch trong sở hữu sự kết hợp này. Sao Hỏa có thể ước rằng Bảo bình sôi nổi và nhiều cảm xúc hơn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5 hiếm có những giây phút bốc đồng ngốc nghếch trong sở hữu sự kết hợp này. Sao Hỏa có thể ước rằng Bảo bình sôi nổi và nhiều cảm xúc hơn. Mặc dù vậy, Bảo Bình ưa rong chơi và muốn trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ, và đây có thể là điều bổ sung cho sự thiếu hụt đam mê trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5, Bạn cảm thấy cuộc sống của mình cần có mục đích để phấn đấu, nếu không, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật vô nghĩa. Bạn sắp sẵn cho mình rất nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện, và hầu hết chúng đều mang tính sáng tạo.

Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên đôi lúc đồng nghiệp sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình. Hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhân hơn, và tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Lúc rảnh rỗi các ứng dụng mua sắm online sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ cho những thứ không quan trọng. Hãy xem xét lại nhu cầu của mình Bảo Bình nhé!

Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động. Bởi trí tuệ của Bảo Bình hoạt động liên tục. Có điều, sự thẳng thắn trong tài chính của bạn có thể khiến nhiều người phải kiêng dè. Thẳng thắn với một số người là tốt, nhưng đối với những người khác thì họ không chịu nổi sự vô tâm của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5, Vì đào hoa quá vượng quá nên Bảo Bình cần lưu ý giữ chừng mực trong các mối quan hệ. Góc chiếu hôm nay khuyên bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm.

Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn Bảo Bình cũng không muốn bị hiểu lầm là người bắt cá hai tay phải không?

Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân trong gia đình mình. Bạn có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Cũng có lúc bạn cảm thấy tự hào về gia đình mình nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy cô đơn với chính người thân của mình.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top