Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5: Nhiều điều tuyệt vời

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5 bổ sung cho bạn nhiều điều tuyệt vời. Đây là đoạn chiêm tinh gửi gắm nhiều mơ mộng, bạn và người ấy đều mong muốn một thế giới tốt đẹp.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5 bổ sung cho bạn nhiều điều tuyệt vời. Đây là đoạn chiêm tinh gửi gắm nhiều mơ mộng, bạn và người ấy đều mong muốn một thế giới tốt đẹp hơn. Sự bay bổng của Song Ngư kêu gọi những phần lãng mạn nhất của Sao Hỏa trong Bạch Dương. Song song với đó, sự tự tin, mạnh mẽ của Bạch Dương khơi gợi mong muốn được che chở, bảo vệ sâu thẳm bên trong Song ngư.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5, Song Ngư muốn khẳng định sự mạnh mẽ, không bao giờ chấp nhận bị lu mờ ở mặt sự nghiệp. Sự khẳng khái và thẳng thắn cho bạn nhiều bạn bè lẫn kẻ thù cùng lúc. Sự tự tin là một điều tốt nhưng sự tự tin quá mức sẽ dẫn đến rắc rối … và đó chắc chắn là một rủi ro khi sao Hỏa đi qua.

Song Ngư càng tìm cách tránh phải hành động bạn càng thấy khó chịu. Hơn bất cứ điều gì, muốn công việc thành công bạn cần phát triển một cái tôi mạnh mẽ. Và để làm điều đó, trước tiên bạn phải tự tin vào bản thân, tự mình làm công việc của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Song Ngư nên nhớ rằng sự sự tự tin là một điều tốt nhưng sự tự tin quá mức sẽ dẫn đến rắc rối … và đó chắc chắn là một rủi ro khi sao Hỏa đang đi qua.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5, Để được đánh giá cao và nhận được những lời khen, Song Ngư không tiếc mua sắm cho đối phương những món quà đẹp đẽ.

Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.

Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top