Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6: Không thể nông cạn

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6 muốn làm tròn bổn phận với mọi người trong cơ quan. Nên vận quý nhân thịnh vượng giúp bạn giải quyết được hết vấn đề khó.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy đi qua Song Tử. Hôm nay trí óc của Song Ngư rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.
Có lẽ Song Ngư hôm nay là một học trò giỏi nhờ bản tính tò mò của mình. Bạn cũng thích di chuyển. Tuy nhiên, sự học hỏi của Song Ngư thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài.
Ưu điểm của những người thuộc cung Song Ngư là trực giác nhạy bén, chính xác và sức tưởng tượng phong phú, sáng tạo. Bạn làm việc thăng hoa và nhiều cách làm hiệu quả năng suất hơn. Bằng tài năng của mình, Song Ngư dễ dàng chinh phục công việc phức tạp nhất.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Về phương diện tài chính, dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt chu kỳ Sao Thủy tại cung Song Tử, thế nhưng có vẻ các bạn thuộc cung hoàng đạo này vẫn chưa được vừa ý lắm. Có lẽ bạn phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa mới được.
Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Cũng may là trước đó Song Ngư chi tiêu rất khoa học nên không lo thiếu tiền.
Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính. Được tự do chi tiêu những gì mình thích, đương nhiên là những khoản mua sắm nhỏ nhặt. Với bạn tiền bạc không phải là thứ quan trọng mà tình cảm mới đáng để quan tâm hàng đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6, nếu Song Ngư còn đang độc thân tại thời điểm Sao Thủy quá cảnh tại cung Song Tử có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng thích hợp. Hãy thử cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau xem sao nhé. Với các Song Ngư đã có nửa kia. hai người đều vô cùng quý trọng tình cảm của mình, vì thế mà đôi bên luôn yêu thương, chiều chuộng nhau. Tình cảm bền vững là điều không dễ đạt được nên hãy cố gắng trân trọng hạnh phúc này nhé.
Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư dùng những cử chỉ hành động ấm áp để thể hiện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top