Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/12 - 26/12: Mâu thuẫn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/12 - 26/12 ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với bạn thì đừng quá vồ vậpbạn cần thời gian để tìm hiểu về mối quan hệ này.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim đi ngược chiều tháng cuối năm lại còn nằm thẳng hàng với sao Diêm Vương nên Bảo Bình sẽ đối diện nhiều sự thay đổi trong công việc và sự nghiệp. Đôi khi có thể vì một vài bất đồng mà công việc hay vị trí của bạn sẽ có sự thay đổi. Nếu khéo léo bạn sẽ biến nó thành những điều có lợi cho mình.
Khi trao đổi công việc Bảo Bình luôn thu hút mọi người bởi cách nói năng và cư xử của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ của mình khi tranh luận. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình, vận sự nghiệp vì thế sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Hành tinh của tình yêu - Sao Kim sẽ nghịch hành khoảng 18 tháng một lần trong khoảng 40 ngày tại một thời điểm. Nó sẽ tàn phá tất cả những thứ do sao Kim cai trị: các mối quan hệ, tình cảm, tiền bạc, thú vui và nghệ thuật. Nên Bảo Bình sẽ phải chi tiêu thật tiết kiệm vào thời điểm này.
Bảo Bình có bản tính quyết liệt và mạnh mẽ, bạn luôn tìm kiếm cách kiếm tiền thực tế nhất, hữu dụng nhất. Bạn khao khát câu trả lời cho mọi cơ hội tiền bạc đang xuất hiện trong thế giới nhỏ bé của mình. Chúng ta sẽ thấy một Bảo Bình luôn bận rộn với tiền nong.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/12 - 26/12, Nếu một mối quan hệ không có tiềm năng ngay từ đầu, đoạn nghịch hành sẽ kết thúc nó cho bạn. Và tất cả những gì Bảo Bình có thể làm là tin tưởng rằng người này không dành cho mình ngay từ đầu. Tính dứt khoát sẽ giúp bạn không bị tổn thương quá sâu.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Bảo Bình có nhiều đam mê, khát vọng và những sáng tạo độc đáo nhưng có vẻ những ý tưởng ấy không được mọi người xung quanh công nhận.

Sức khỏe

Những người thuộc chòm sao Diêm Vương nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng. Tuy nhiên hầu như những thói quen của Bảo Bình đi lại với điều này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top