Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12: Không màng vật chất

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12 những người này không thích phải đối mặt với những khó khănáp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêukiếm tiền tự do.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12, Đoạn nghịch hành này có thể rất dữ dội và có thể thay đổi cuộc sống cũng như công việc của bạn. Trải nghiệm công việc mãnh liệt, sự trói buộc và các lĩnh vực cấm kỵ khác trong quan hệ công việc có thể khiến Song Ngư trong các mối quan hệ sự nghiệp không lành mạnh gây ảnh hưởng tới công việc của bạn.
Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Đây là thời điểm Song Ngư có thể xem xét lại việc chi tiêu của mình. Những dự tính trước đây cần được bạn nhìn nhận chính chắn hơn, nghiêm túc hơn. Và đặc biệt đoạn nghịch hành đi qua thì chúng ta không nên mua sắm gì quá nhiều.
Song Ngư là những người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Vận tài chính xuất hiện nhiều rạn nứt khó khăn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim đi ngược dòng nhìn chung là thời điểm định mệnh và đầy thử thách trong đời sống tình cảm của bạn. Khó cho và nhận tình yêu và tình cảm có thể dẫn đến các vấn đề trong mối quan hệ. Nhưng những cuộc gặp gỡ của định mệnh cũng có thể dẫn đến một mối tình mới.
Nếu như tò mò về Song Ngư, người ấy sẽ không thể nghe ngóng được bất kì thông tin gì từ bạn. Những người này ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết, thậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top