Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1: Cởi mở

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1 yêu bằng con tim nhiều hơn lý tríbạn ý thức được rằng hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

20:32, 2/1/2022 Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1 là người quyết tâm trong công việc. Bảo Bình sẽ khó chấp nhận sự thất bại, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc. Góc trùng tụ cũng mang tới tính ương bướng khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn khi làm việc. Để khắc phục khuyết điểm này Bảo Bình nên dành thời gian suy nghĩ để có những điều chỉnh cần thiết.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Vì vậy, nếu đồng nghiệp cứ tiếp tục tranh luận với Bảo Bình, bạn sẽ chạy trốn không bao giờ quay lại.

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Vào ngày Mặt Trăng chuyển động trùng tụ với sao Thiên Vương, Bảo Bình có thể có được cái nhìn sâu sắc bất ngờ về ý nghĩa lớn hơn của việc tiết kiệm. Thông qua một trải nghiệm khiến bản thân có cảm xúc trắng tay. Bạn là một người kiếm tiền giỏi và đầy cảm hứng. Nhưng bạn cũng sẽ cần trau dồi các cách để tạo nền tảng cho bản thân và nuôi dưỡng các nhu cầu chi tiêu bên trong, tránh sự hoang phí.

Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Bạn ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1, Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng khi yêu. Bạn là một người kiên định trong tình cảm. Đoạn quá cảnh này khiến Bảo Bình có thể trầm ngâm gật đầu trước cuộc nói chuyện không hồi kết của người mới quen. Nhưng cuối cùng bạn sẽ vẫn tỏ thái độ dứt khoát và không cả nể theo cách của mình.

Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Dù là người bạn vô cùng mong muốn có được. Để có được ai đó bạn chiến đấu, tranh giành rất ác liệt nhưng cũng có lúc bạn cạnh tranh trong tư thế bình thản vô cùng.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top