Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/7 - 24/7: Yêu như đứa trẻ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/7 - 24/7 để có được ai đó bạn chiến đấutranh giành rất ác liệt nhưng cũng có lúc bạn cạnh tranh trong tư thế bình thản vô cùng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh đậm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/7 - 24/7, tiếp xúc với mặt tối của cuộc sống sẽ là lẽ tự nhiên đối với bạn. Điều này có thể liên quan đến việc thanh tra, rà soát, kiểm soát các đầu mục công việc. Bảo Bình sẽ phát hiện một số thứ không như mình chờ đợi.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Vì vậy, nếu đồng nghiệp cứ tiếp tục tranh luận với Bảo Bình, bạn sẽ chạy trốn không bao giờ quay lại.

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Ý chí không ngừng có sức mạnh và mang bản chất thăm dò, xuyên suốt đôi khi Bảo Bình có thể trở nên hống hách đối với người khác. Bạn thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ nên đôi lúc gây chút hiềm khích, nên vận tài chính thi thoảng sẽ gặp trở ngại.

Bảo Bình ít khi chia sẻ suy nghĩ của mình, dù gặp phải khó khăn tài chính bạn cũng sẽ chọn im lặng một mình để giải quyết vấn đề đó. Bảo Bình có tầm nhìn xa trong đầu tư và sử dụng đồng tiền. Nhưng bạn chỉ muốn tự xoay sở những thứ này một mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/7 - 24/7, không thể phủ nhận rằng khi Mặt trời và một hành tinh thẳng hàng sẽ làm cho cuộc sống của bạn có mục đích hơn, năng lượng mạnh mẽ khiến chuyện tình cảm của Bảo Bình có nhiều thay đổi. Dù tích cực hay tiêu cực thì hãy trân trọng nó.

Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân trong gia đình mình. Bạn có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Nên Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của mình. Trong mặt tình cảm Bảo Bình tương đối cô đơn.

Sức khỏe

Bề ngoài, Bảo Bình có dáng vẻ của một người khỏe mạnh nhưng thực ra tình trạng sức khỏe của họ rất kém. Những người này dễ mắc các bệnh lặt vặt do thay đổi thời tiết, khí hậu. Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác.

Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top