Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7: Được giúp đỡ

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7 trạng thái bình thảnvui vẻrất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác nên đôi lúc hơi giả tạo.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7, đây là thời điểm để giải quyết bất kỳ lĩnh vực đen tối và nham hiểm nào trong công việc của bạn, từ tội phạm đến nhếch nhác, rình rập và nghiện ngập. Nghĩa là những sai lầm trước đây hãy xí xoá và bắt tay lại từ đầu.

Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Mặt trời đối đỉnh sao Diêm vương tạo nên một con người rất sâu sắc và mãnh liệt. Bạn có thể nắm giữ quyền lực và ảnh hưởng to lớn trong lĩnh vực của mình. Nó cũng đồng nghĩa với việc. Song Ngư cũng phải chịu những thế lực mạnh mẽ tác động lên vận kiếm tiền của mình.

Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn có con mắt thẩm mỹ cao, luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục hợp mốt, nổi bật. Chi tiêu quá nhiều tiền chăm chút cho mình, dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7, Mặt trời đối đỉnh sao Diêm Vương đại diện cho sự kết hợp giữa hai hành tinh tạo ra cường độ cao trong mối quan hệ của bạn, cho dù đó là tích cực hay tiêu cực. Và chúng báo hiệu một cuộc tranh giành quyền lực trong công việc của Song Ngư.

Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Trên phương diện tình yêu cũng vậy, dù luôn theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).

Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top