Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/10 - 23/10: Năng động

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/10 - 23/10 cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của mình. Trong mặt tình cảm Bảo Bình tương đối cô đơn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé!

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài.

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo.

20/10, sao Kim vuông sao Thổ

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/10 - 23/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/10 - 23/10, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để xin lời khuyên hoặc nói chuyện với một số người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Như vậy công việc của Bảo Bình sẽ đốc rút nhiều bài học tốt. Bảo Bình có trách nhiệm với bất cứ điều gì bạn quan tâm và có thể muốn chia sẻ kiến ​​thức hoặc kỹ năng của bạn. Cam kết của bạn mang lại kết quả lâu dài nên sự nghiệp của Bảo Bình vô cùng thuận lợi.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Vì vậy, nếu đồng nghiệp cứ tiếp tục tranh luận với Bảo Bình, bạn sẽ chạy trốn không bao giờ quay lại.

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

bạn luôn hoàn thành công việc tốt với tốc độ ổn định. Luôn đáng tin cậy và đúng giờ. Điều này không có nghĩa là bạn nhàm chán, nó chỉ đơn giản có nghĩa là bạn tiếp tục tạo ra các kết quả đáng tin cậy và thực sự có thể rất sáng tạo. Có thể vận tài lộc của Bảo Bình được đảm bảo và thông suốt.

Người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập được ổn định. Nhưng vì không có ham muốn có nhiều tiền, nên rất có thể từ bỏ sự nỗ lực kiếm tiền. Nếu bạn để tâm lý hưởng thụ chiến thắng bạn sẽ có nguy cơ thất bát ngay từ đầu tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/10 - 23/10, bạn có phần nghi ngờ đối phương. Bảo Bình bạn không tự nhiên nhảy cẫng lên vì phấn khích về những ý tưởng hoặc kế hoạch mới. Đôi khi, các cuộc trò chuyện của bạn có không thoải mái nhưng hãy nói chuyện đến nơi đến chốn. Sự di chuyển của sao Thủy đi ngang qua sao Thổ là một ngày thích hợp cho những suy nghĩ nghiêm túc và quan trọng về một mối quan hệ nào đó. Bạn không nên để lãng phí năng lượng của mình vào những vấn đề nhỏ nhặt.

Bảo Bình là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Sức khỏe

Những người thuộc chòm sao Diêm Vương nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng. Tuy nhiên hầu như những thói quen của Bảo Bình đi lại với điều này.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top