Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10: Hoàn thành sớm công việc

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10 là một người hòa đồng. Mọi người ngưỡng mộ bạn bởi trí tưởng tượng phong phú và khả năng phán đoán vấn đề xuất sắc.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé!

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài.

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo.

20/10, sao Kim vuông sao Thổ

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10, cách tiếp cận hợp lý và thông thường của bạn đối với công việc, sẽ mang lại nền tảng vững chắc cho mọi nỗ lực bấy lâu. Sự tập trung tốt và cách tiếp cận có phương pháp có nghĩa là Song Ngư hiếm khi mắc sai lầm. Và trên thực tế, bạn có thể là một người cầu toàn nhưng quy trình, cấu trúc và sự ổn định trong công việc của bạn là cần thiết để khiến bạn cảm thấy có cơ sở.

Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Trong những trường hợp may mắn, Song Ngư giải quyết thành công công việc nhưng cũng có những trường hợp bạn phán đoán sai lầm khiến đồng nghiệp thất vọng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

bạn có khả năng tập trung cao độ trong khi rất chú ý đến các chi tiết. Bạn cũng có thể học được nhiều điều về những sai lầm hoặc thiếu sót của mình. Nên Song Ngư có thể lưu ý những sai sót khi làm việc với các con số. Bạn hành động thận trọng và nhìn nhận mọi việc rõ ràng, vì vậy bạn có thể sắp xếp tài chính một cách thiết thực và bài bản.

Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10, chuyện tình cảm của bạn khá thực tế. Song Ngư rất coi trọng quá trình và trải nghiệm nên lúc nào bạn cũng yêu cầu một không gian riêng tư thật thoải mái dễ chịu. Ngôi nhà đẹp đẽ có nhiều hoa và nến sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. Có điều sự bận rộn khiến Song Ngư không được quan tâm đến gia đình cho lắm.

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, bạn cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể thổ lộ tình yêu của mình.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.

Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.

Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Ngư tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top