Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5: Khao khát kiếm tiền

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5 quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởngtôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dàigắn bó.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Bảo Bình hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Bảo Bình với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.
Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Bảo Bình phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.
Bảo Bình nằm trong số những người khá nhạy cảm. Con mắt tinh tường giúp Bảo Bình nhìn nhận công việc một cách sâu sắc, chân thực nhất. Tuy nhiên bạn sẽ không nói ra suy nghĩ của mình, dù gặp phải việc khó thì cũng sẽ chọn cách im lặng tự giải quyết.

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi.
Mặc dù Bảo Bình có thể mất khá lâu để quyết định cho một vấn đề tài chính nào đó. Nhưng bạn không hề tỏ ra bất mãn nếu có ai đó giục dã mình, bạn chỉ làm theo lý trí của mình mà thôi.
Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5, hoàn toàn yên tâm về vận tình cảm. Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó cũng kiểm soát đáng kể tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi, mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng và xúc động.
Nhưng nếu mặt trăng rơi vào cung Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Có thể thấy Bảo Bình sẽ có một đoạn tình cảm bình ổn và hạnh phúc.
Là người hoà đồng nhưng bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, bạn cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Bảo Bình dù không gặp vấn đề gì lớn trong sức khỏe, nhưng trong chiêm tinh học bạn đại diện cho các bệnh về loãng xương. Nên trong tuần bạn cần lưu ý chuyện đi lại, lái xe, đi dã ngoại bị va chạm. Với Bảo Bình loãng xương luôn là vấn đề nhức nhối trong sức khỏe trong tuần này. Dù không phải mắc bệnh nhưng phòng bệnh còn hơn chữa bệnh.
Bảo Bình cần duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, không thừa cân cũng không thiếu cân. Thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ, nhảy múa và thể dục nhịp điệu 3-4 giờ mỗi tuần. Hàng ngày ngừng hút thuốc. Hạn chế thức uống có cồn, cà phê và nước giải khát có ga.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top