Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020 - Thành tựu học hành

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020 dự báo chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Xử Nữ, bạn trở nên cẩn thận tỉ mỉ, hiếu học và năng động. Ngày hôm nay những Bảo Bình là việc trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có nhiều sáng tạo, mặc dù là ngày của bạn đi chăng nữa

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 31/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Xử Nữ
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 1 Màu may mắn: xanh, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020 dự báo chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Xử Nữ, bạn trở nên cẩn thận tỉ mỉ, hiếu học và năng động. Ngày hôm nay những Bảo Bình là việc trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có nhiều sáng tạo, mặc dù là ngày của bạn đi chăng nữa.

Sự nghiệp

Bảo Bình hôm nay phát huy tính năng động và nhiều ý tưởng của mình vào công việc. Tử vi hàng ngày nói bạn có nhiều dự án, các ý tưởng này có thể làm hài lòng cấp trên.

Bạn mang sự cẩn trọng, tỉ mỉ của mình vào công việc. Cho nên luôn có cái nhìn thực tế vào công việc và khá kỹ tính, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ trong những công việc được giao.

Trong mối quan hệ đồng nghiệp với nhau, Bảo Bình luôn tôn trọng đối phương và giữ mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp, thậm chí hết lòng giúp đỡ.

Tử Vi Ngày 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020 dự báo bạn có tính cách khá cẩn trọng và tỉ mỉ. Tử vi ngày của 12 chòm sao dự báo Bảo Bình sẽ là người tiết kiệm nhất trong hôm nay. Bạn biết cách phân chia các khoản tiền một cách hợp lý, nhất là vào thời điểm cuối tháng như thế này.

Hôm nay bạn nên kiềm chế sở thích mua sắm của mình. Bạn nên hiểu đây là thời điểm cuối tháng, cho nên cần phải tiết kiệm nhiều hơn nữa.

Nhân tướng: Phẩm chất lãnh đạo thông qua đuôi lông mày dài hay ngắn, đậm hay nhạt
Nhân tướng: Phẩm chất lãnh đạo thông qua đuôi lông mày dài hay ngắn, đậm hay nhạt
Nhân tướng: Phẩm chất lãnh đạo thông qua đuôi lông mày dài hay ngắn, đậm hay nhạt

Nhân tướng là cách để người ta ý giải số mạng của một người. Theo các nghiên cứu thì lông mày cao hay thấp, đậm hay nhạt…đều mang đến những nét thể hiện cuộc đời người đó. Đối với nữ giới và nam giới có nét chân mày khác nhau, họ cũng có cuộc đời khác nhau. Thậm chí nhiều người còn thông qua đuôi lông mày để xem may rủi, cuộc đời vận số xem có giàu sang phú quý hay không?

Tình cảm

Bảo Bình hôm nay thu hút đối phương bằng sự tốt bụng của mình, nhờ việc hay đi giúp đỡ người khác mà bạn nhận được nhiều may mắn hơn và cũng có nhân duyên tốt hơn.

Người có gia đình thì hơi ham chơi mà bỏ quên người nhà. Có thể các bạn nên dành nhiều thời gian cho người thân trong ngày chủ nhật cuối tháng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói Bảo Bình độc thân nên dành thời gian trau chuốt lại bản thân cũng như nên đi ra ngoài gặp gỡ nhiều hơn để có thể mở ra nhân duyên tốt đẹp cho mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020 khuyên bạn ăn uống dưỡng sinh chúng ta cần quan tâm đến nguyên lý Âm – Dương trong thực phẩm hàng ngày. Nếu được dùng một bữa cơm với các thực phẩm quân bình âm dương, chúng ta sẽ cảm nhận ngay sức khỏe và hạnh phúc.

Món ăn Dương làm ấm người, tăng sức lực, sống có kỷ luật và tươi trẻ. Những món thịnh Dương như thịt (đỏ), trứng và nhiều muối khiến người ta lệch sang thái độ cư xử cứng rắn, ích kỷ, cực đoan, các chứng bệnh co thắt, bệnh mất ngủ kinh niên, bệnh đau khớp, tim mạch, khuynh hướng bạo lực.

Thức ăn Âm đem lại cảm giác điềm tĩnh, thanh thản, thư thái và  biết thông cảm. Các thực phẩm thịnh Âm như mật ong, đường cát, hóa chất, thuốc men, ma túy … sẽ làm suy yếu toàn bộ các chức năng của cơ thể và tâm thần. Từ đó phát sinh ra cảm giác sợ hãi, ý chí cùn nhụt, chứng trầm cảm.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 31/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 1/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top