Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020 - Nhân duyên trắc trở

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020 có Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình). Điều này có nghĩa là những hạn chế trong cuộc sống của bạn. Hơn nữa bạn có dấu hiệu của sự căng thẳng quá độ, không hài lòng, cứng đầu và không quá trung thực

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 3/6/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 9 Màu may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020 có Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình). Điều này có nghĩa là những hạn chế trong cuộc sống của bạn. Hơn nữa bạn có dấu hiệu của sự căng thẳng quá độ, không hài lòng, cứng đầu và không quá trung thực. Trong mối quan hệ đối tác với người khác thì cũng sẽ gặp những sự không thuận lợi.

Sự nghiệp

Chiêm tinh thấy rằng Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình) cho nên công việc của bạn gặp những trục trặc nhất định. Chúng ta nên cẩn thận trong việc nhờ vả đồng nghiệp ngày hôm nay. Bên cạnh đó là chú ý những công việc mà bạn đang làm, đừng để xảy ra trục trặc gì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán một ngày trắc trở và mệt mỏi với công việc. Cho nên cung Bảo Bình cần phải chú ý đến bản thân nhiều hơn, điều hòa tâm trạng để có thể đáp ứng được các nhu cầu công việc của mình.

Tử Vi Ngày 3/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020 gặp phải cục diện tương đối vất vả cho nên công việc không thuận, tài vận theo đó cũng có những bất lợi mà không thể giải quyết nhanh chóng.

Hầu hết thì bây giờ chưa  phải là thời gian nhận lượng cho nên bạn cũng đang khó khăn, tử vi khuyên Bảo Bình hôm nay nên hạn chế đi ăn chơi, cũng đừng nên lướt web mua sắm quá nhiều nếu không bạn sẽ gặp những bất lợi hơn, nợ nần càng thêm nhiều hơn.

Nhân tướng: Giải mã 9 tướng xương cao quý, mệnh ngọa hổ tàng long
Nhân tướng: Giải mã 9 tướng xương cao quý, mệnh ngọa hổ tàng long
Nhân tướng: Giải mã 9 tướng xương cao quý, mệnh ngọa hổ tàng long

Theo nhân tướng, người có tướng xương khác nhau cũng sẽ có vận mệnh cuộc đời khác nhau. Một người có quý khí hay thành công cũng có thể dựa vào cốt xương của họ. Đương nhiên chúng ta đã nghiên cứu được 9 tướng xương cao quý, mệnh ngọa hổ tàng long. Những người này có năng lực và trí tuệ, được phù hộ để trở thành những người nắm quyền lực.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày dự đoán bạn và người ấy gặp nhiều khó khăn và vất vả hơn đối với cuộc sống hiện tại. Chúng ta có nhiều suy nghĩ nhưng lại không kể ra cho đối phương. Đối với người đang yêu, có thể bạn sẽ không hài lòng về người ấy, cũng có thể đang có những xung đột về cách sống của cả hai.

Ngoài ra trong 12 chòm sao, Bảo Bình hôm nay có thể cố chấp, trầm cảm và cũng không hay giao tiếp với người khác. Cho nên nhân duyên khó lòng mà đến với bạn, cũng ít có mối quan hệ đào hoa nào trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020 dự báo dường như sức khỏe của bạn yếu đi trong hôm nay. Tử vi hàng ngày nói Bảo Bình có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, suy nghĩ thường bị hạn chế và có thể sẽ gặp nhiều bất lợi.

Lời khuyên dành cho cung Bảo Bình chính là cố gắng cân bằng và kéo tâm trạng của mình lên, nên hít thở không khí bên ngoài nhiều hơn, tập sống tích cực để hạn chế nhiều những vấn đề liên quan đến sức khỏe ảnh hưởng đến mình.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 4/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top