Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 - Mặt Trăng Ma Kết tiến vào Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 dự báo Mặt Trăng Ma Kết tiến vào Bảo Bình, nó khiến cho bạn trở nên tích cực và uy quyền với nhiều phẩm chất đáng ngưỡng mộ. Bảo Bình hôm nay là sự kết hợp giữa độc lập và bảo thủ, tham vọng và thận trọng. Cho nên chúng ta cần kiên trì bình tĩnh thì mới dễ dàng vượt qua mọi việc được

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 12/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Ma Kết tiến vào Bảo Bình
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 4 Màu may mắn: đen, cam
Quý nhân: Ma Kết, Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 dự báo Mặt Trăng Ma Kết tiến vào Bảo Bình, nó khiến cho bạn trở nên tích cực và uy quyền với nhiều phẩm chất đáng ngưỡng mộ. Bảo Bình hôm nay là sự kết hợp giữa độc lập và bảo thủ, tham vọng và thận trọng. Cho nên chúng ta cần kiên trì bình tĩnh thì mới dễ dàng vượt qua mọi việc được.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 thừa hưởng sự quyết tâm và cái đầu lạnh của Ma Kết, cho nên bạn có đủ tỉnh táo để phán xét, đánh giá các tình huống trong công việc.

Bảo Bình hôm nay sẽ tương đối bận rộn trong công việc, kinh doanh hay là các hoạt động cộng đồng. Tử vi thứ ba dự báo bạn có ý thức mạnh mẽ, trách nhiệm và nghiêm túc trong các hạng mục kinh doanh của mình.

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 có một ngày tương đối tốt đẹp cho vấn đề tài chính của mình. Bạn có tư duy tiêu tiền và kinh doanh, người thuộc cung Bảo Bình hôm nay biết lựa chọn phương án đầu tư phù hợp để đáp ứng lại các nhu cầu của bản thân.

Tử vi thứ ba dự báo hôm nay bạn có thể sẽ tham gia một vài hoạt động cộng đồng, liên hoan tập thể cho nên có thể tiêu tốn nhiều tiền hơn. Hãy biết dừng lại đúng lúc với những chi tiêu ăn chơi cho hôm nay để giữ vững túi tiền của mình.

 Tử Vi Ngày 12/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 dự báo hôm nay bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho kinh doanh, và các hoạt động khác trong công việc. Bạn làm việc với niềm tin và lý tưởng bất diệt, và thế là chúng ta quên mất sự tồn tại của người yêu của mình. 

Bảo Bình hôm nay cần dành thời gian cho người yêu, dù là một buổi hẹn cà phê hay chỉ là một vài dòng tin nhắn hỏi han tình hình của họ. Bởi lẽ trong tình yêu có quan tâm thì mới có chia sẻ, có chia sẻ thì mới có thấu hiểu, và có thấu hiểu thì mới bền lâu được.

Sức khỏe

Cung Bảo Bình hôm nay dự báo có thể đau đầu, xảy đến một vài vấn đề về thận, đau nhức cơ thể.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020 nói để dưỡng Thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 13/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top