Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 - Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Hỏa

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Hỏa (Bảo Bình). Tử vi dự báo sự đối lập này khiến cho bạn trở nên kích động hơn, có nhiều suy nghĩ hiếu chiến, vội vàng

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 1/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng đối lập với sao Hỏa
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: xanh, đen
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Song Ngư

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Hỏa (Bảo Bình). Tử vi dự báo sự đối lập này khiến cho bạn trở nên kích động hơn, có nhiều suy nghĩ hiếu chiến, vội vàng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 dự báo chúng ta dù đang trong kỳ nghỉ lễ thì vẫn có những công việc cần giải quyết, và những công việc này khiến bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Sự ảnh hưởng của cục diện đối lập khiến cho Bảo Bình hôm nay gặp nhiều vấn đề, và bạn phải cố gắng bình tĩnh nếu không sẽ cãi nhau lớn với đồng nghiệp, có các mối đe dọa về công việc hiện tại của mình.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 nói hôm nay bạn có thể chịu những ảnh hưởng về vấn đề tiền bạc. Sự tiêu dùng xa hoa và lãng phí khiến cho Bảo Bình không còn sức để chi trả các chi phí về sau.

Chúng ta nên dành thời gian nhìn lại, kìm nén những cảm xúc và tâm trạng và không nên mua hàng theo sở thích, hãy mua theo nhu cầu của bạn.

 Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 dự báo bạn và người ấy có thể cãi nhau, tâm trạng không tốt mà gây ra những mâu thuẫn. Sự ảnh hưởng của Mặt Trăng nhạy cảm và sự nóng nảy bốc đồng của sao Hỏa khiến cho mối quan hệ của những người đang yêu trở nên khó khăn hơn.

Bạn nên dành thời gian để nhìn lại bản thân và cố gắng kiềm chế những cảm xúc tiêu cực để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020 vì có Mặt Trăng đối lập Sao Hỏa cho nên bạn có thể gặp nhiều ảnh hưởng đến cơ thể. Sức khỏe mệt mỏi, hay nóng trong người, nóng tính dẫn đến tâm trạng không tốt.

Bảo Bình hôm nay nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể. Cố gắng không nóng tính, gây gổ xô xát với người khác để bảo vệ bản thân.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top