Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 - Chú ý giữ gìn sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 có Sao Thổ  nằm ở góc 01°53'06" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay chú ý bảo vệ sự khỏe, hạn chế lao động nặng để ảnh hưởng đến xương khớp của bản thân

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 2/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°53'06"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: xanh, đen
Quý nhân: Bọ Cạp, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Nhân Mã

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 có Sao Thổ  nằm ở góc 01°53'06" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay chú ý bảo vệ sự khỏe, hạn chế lao động nặng để ảnh hưởng đến xương khớp của bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 dự báo không chỉ sức khỏe mà công việc cũng gặp một vài vấn đề nhất định. Chúng ta cần phải cố gắng vượt qua các thử thách để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bảo Bình hôm nay sẽ học được cách để khiến mình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tử vi dự báo sự chăm chỉ của bạn sẽ mang lại ấn tượng tốt cho người khác, đặc biệt là cấp trên và các đồng nghiệp của bạn trong hôm nay.

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 khuyên bạn cần phải đảm bảo tình hình tài chính của mình một cách tốt hơn. Chúng ta nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, bạn cũng không nên dành tiền bạc cho những việc mua sắm vô bổ nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiền bạc của bạn về sau.

Tử vi dự báo những cửa ải khó khăn đang ở phía trước mắt, cho nên người thuộc cung Bảo Bình nên có thời gian để thích nghi và cố gắng cho tương lai của mình.

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 có thể xảy ra các tranh cãi và mâu thuẫn với người ấy. Thái độ của hai bạn dành cho nhau mới dừng lại ở mức đối tác hữu nghị. Nếu cả Bảo Bình và người ấy muốn đi cùng nhau lâu hơn, dài hơn thì có lẽ cả hai nên dung hòa và dành cho nhau nhiều thuận lợi may mắn hơn nữa.

Hãy dành thời gian cùng nhau mua sắm, đối xử tốt với nhau hơn để có thể hạnh phúc bên nhau trong lâu dài.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020 chú ý các bệnh mãn tính, phong thấp khớp, đau lưng mỏi gối, bệnh ngoài da, bệnh liên quan đến đường ruột và dạ dày.

Mỏi gối thường là biểu hiện của những căn bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Nếu như thận gặp phải một vấn đề nào đó khiến suy giảm chức năng thì sẽ gây ra đau lưng mỏi gối.

Hôm nay bạn nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… là những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên và vitamin C rất tốt cho xương khớp.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top