Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020: Đầu óc tinh tế

Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020, bạn có nhiều điềm báo may mắn về chuyện tài chính, nhận được tài lộc tuy nhiên bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý cho bản thân.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 03/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng tại Bảo Bình. Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Bảo Bình thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút.

Nếu Bảo Bình ngồi xuống và nói chuyện với một Mặt Trăng Bảo Bình, họ có thể sẽ cho bạn biết rằng họ luôn luôn cảm thấy "khác biệt " khi họ lớn lên. Trong khi bên ngoài Bảo Bình có vẻ hòa đồng thì bên trong họ chỉ muốn ở một mình. Bạn có thể có một cái tôi mạnh mẽ, và bạn sẽ làm cho mình trở nên khác biệt nhất. Bảo Bình không phải là một người truyền thống.

Bạn có thể duy tâm và tiến bộ, nhưng bạn giả bộ rằng, sự ganh tị, sợ hãi và chiếm hữu không tồn tại. Mặt công việc Bảo Bình có nhiều thứ quan tâm quan trọng hơn những cảm xúc nhỏ nhặt đó. Điều này có thể khiến cho Bảo Bình cách xa cách và lạnh lùng trong cơ quan.

Quan điểm độc đáo và sự tiến thủ của Bảo Bình khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ. Họ vẫn nhận ra được những cơn giận bất thường hoặc sự khác thường của người khác, dù đôi lúc nó có thể làm cho họ lúng túng. Bảo Bình thỉnh thoảng có vẻ như thờ ơ và tách biệt, nhưng họ là một người đồng nghiệp nhân hậu và thân thiện.

Tử Vi Ngày 03/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bảo Bình. Mặt Trăng Bảo bình có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Có thể thấy Bảo Bình yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc. Cả trên cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho mọi người. Bảo Bình có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin tài chính của mình.

Vui vẻ và trẻ con, Bảo Bình có khiếu hài hước, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của bạn không làm tổn thương người khác. Bởi điều này sẽ gây điềm xấu cho vận tiền bạc của bạn. Bảo Bình khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. Mặt Trăng Bảo Bình không đáng tin cậy về các chi tiết nhỏ trong tài chính, nhưng Bảo Bình ít khi quan tâm.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020, bạn có thể rất cứng đầu về những việc họ làm. Hôm nay, Bảo Bình học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Bạn cảm thấy nhu cầu được tự do mạnh mẽ ở mọi lứa tuổi. Bảo Bình rất tự hào về gia đình của bạn, và thường khoe khoang những thành tích của họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Bảo Bình mong muốn gây ấn tượng với những người xung quanh. Nếu gia đình Bảo Bình bảo thủ thì bạn cần phải thay đổi điều đó. Bảo Bình dễ nóng giận. Bạn hiểu rõ hành vi của người khác nhưng bạn lại không hiểu rõ chính mình. Nên mâu thuẫn trong tình cảm rất dễ xảy ra rạn nứt. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe do sao Thủy chi phối. Bảo Bình thận trọng đến các vấn đề liên quan đến hệ hô hấp. Đường hô hấp bao gồm các cơ quan: Mũi, họng, hầu, xoang và thanh quản. Các cơ quan này có chức năng sàng lọc, làm ấm không khí trước khi đưa vào phổi.

Chúng rất mẫn cảm với các yếu tố của môi trường xung quanh, đặc biệt là vi khuẩn. Như vậy Bảo Bình nên rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, hay đi ra ngoài. Tránh nằm phòng điều hòa quá lạnh hoặc sinh hoạt ngoài trời quá lâu, đặc biệt trong thời điểm chuyển mùa.

Hãy rửa tay sạch sẽ, ăn chính uống sôi và không quên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài nhé để phòng ngừa lây nhiễm dịch ệnh bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số chuyên mục 12 cung hoàng đạo và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 04/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top