Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/1 - 15/1: Thiếu bản lĩnh

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/1 - 15/1 không màng vật chấtkhông phân biệt giàu nghèo. Nên Bạch Dương cần thận trọng khi ai đó hỏi vay tiền trong tuần này.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Đối đỉnh Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/1 - 15/1

Mặt trăng đối đỉnh sao Thổ là một trong những khía cạnh thách thức nhất với Bạch Dương. Vì nó có thể khiến bạn cảm thấy buồn và cô đơn. Lúc này Bạch Dương muốn nuôi dưỡng tình cảm, muốn tiến tới sâu hơn trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, có rất nhiều trở ngại trên con đường trải nghiệm cảm giác được yêu thương và quý trọng của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/1 - 15/1, Mặt Trăng dự báo những công việc tẻ nhạt sẽ làm Bạch Dương chán ngấy. Bạn mạnh mẽ, sôi nổi thậm chí là còn thích tính cạnh tranh hơn nữa. Có thể thấy công việc sắp tới của Bạch Dương sẽ khá bất lợi. Góc đối đỉnh sẽ gây áp lực cho tương lai sự nghiệp của Bạch Dương. Bạn cẩn thận, thông minh lại chân thành và nghiêm túc nên đây là thời điểm để hỏi thăm và quan tâm nhiều hơn tới đồng nghiệp, bạn bè của mình.

Bạch Dương hôm nay là một người thích sự cạnh tranh, khi làm việc bạn luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành công việc tốt hơn mọi người. Những người theo nghề thể thao, vận động, thể chất sẽ có một tuần đầy năng động và nhiệt huyết.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Mặt Trăng đối đỉnh sao Thổ cho thấy đây không phải là thời điểm tốt để Bạch Dương khẳng định vị trí của mình. Nghĩa là bạn không nên xúc tiến việc đầu tư nào vào thời điểm này để giữ gìn túi tiền của mình. Mặt Trăng và sao Thổ mang đến cho Bạch Dương một trực giác mạnh mẽ nhưng lại không học hỏi được từ những sai lầm trong quá khứ. Nên đây là lúc Bạch Dương có nhiều thời gian hơn để sắp xếp lại chi tiêu của mình trong tương lai.

Trong tài chính Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi lại bị thất vọng. Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/1 - 15/1, Đoạn quá cảnh Mặt Trăng với Sao Thổ mang lại cho Bạch Dương sự trưởng thành về mặt cảm xúc, tính kiên nhẫn và tính ổn định. Chuyện tình cảm hôm nay khá bình yên. Các giá trị truyền thống và thói quen cũ có thể mang lại giải pháp cho các vấn đề tình cảm đang xảy ra xung quanh bạn.

Muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. trong tình yêu bạn lại thích được đối phương bảo vệ, che chở. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu. Hãy ăn những món ăn có thịt trong buổi hẹn hò đầu tiền của bạn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.

Bạn nên tránh đồ uống có cồn, loại thức uống chống chỉ định đối với những người thuộc mệnh hỏa. Bạch Dương là hiện thân của chú cừu đầu đàn nên cơ thể có sự rắn chắc dẻo dai tuy nhiên những người này đặc biệt ghét bác sĩ nha khoa.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top