Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1: Giữ phong thái ung dung

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1 mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp Kim Ngưu thích sử dụng những câu châm ngôntục ngữ. Điều này khiến bạn khá lý thuyết khi làm việc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1, Góc vuông cũng mang tới tính ương bướng khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn khi làm việc. Để khắc phục khuyết điểm này Kim Ngưu nên dành thời gian suy nghĩ để có những điều chỉnh cần thiết. Bạn không được quyết tâm trong công việc. Kim Ngưu khó chấp nhận sự thất bại, nhưng bạn lại có xu hướng trốn chạy khi khó khăn xảy ra.

Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế trong công việc. Bạn không bao giờ có những suy nghĩ mơ tưởng, hão huyền hay những ước vọng cao sang.

Bạn nhìn nhận mọi việc bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái. Ở Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy được sự kiên nhẫn và trung thành, trước sau như một, hoàn toàn không hề dối trá, lật lọng.

Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó đem lại lo lắng cho mỗi chúng ta. Nhưng khi nó rơi vào góc hợp với Sao Thiên Vương, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Kim Ngưu hoàn toàn tự tin vào vấn đề tài chính của mình. Mặt vận tài chính khá lười biếng. Ảnh hưởng từ góc vuông Mặt Trăng với Sao Thiên Vương nên sự thoải mái về vật chất và của cải dồi dào là rất quan trọng đối với Kim Ngưu. Vì vậy bạn có xu hướng hưởng thụ hơn là đứng dậy kiếm tiền.

Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1, Bạn vừa có tính cố chấp của sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Nên Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt với người không chung thủy, chuyện tình cảm cá nhân cũng không thuận lợi bởi bạn quá đa nghi. Kim Ngưu không coi trọng tình cảm cho lắm. Ngoại trừ mưu cầu hạnh phúc, cảm xúc của bạn sẽ không tự nhiên bị dao động. Bạn không bất cẩn nhận trách nhiệm về một mối quan hệ lâu dài nào.

Là người kiên trì trong chuyện tình cảm, những người chưa thể đạt được luôn khiến Kim Ngưu khao khát và ham muốn chinh phục. Nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Rồi tới một lúc nào đó sẽ lại có những thứ mới mẻ hơn khiến bạn tò mò muốn có được.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top