Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11: Thích mạnh mẽ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11 căng thẳng kéo dài là một trong những nguyên nhân gây áp lực cho Bạch Dương. Hãy tạo không gian và thời gian thư giãn cho bản thân.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó.

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người.

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết.

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11, đoạn quá cảnh Trăng non Bọ Cạp tác động biến bạn thành một một nhà lãnh đạo cao quý, mạnh mẽ. Khi bạn có tầm nhìn xa, bạn không thích thỏa hiệp và đặt mục tiêu sự nghiệp của ban thân lên hàng đầu.
May mắn thay, những ý tưởng bạn mơ ước có xu hướng vui tươi và thú vị. Thật dễ dàng để bạn đạt được thành công khi bạn mang một trái tim dũng cảm và ý chí kiên định.
Trong công việc của mình, Bạch Dương không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Bạn luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới.
Mặt kinh doanh buôn bán cũng vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thích làm những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn. Bạn luôn có mục tiêu để thúc đẩy bản thân mình phát triển.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Trong khoảng thời gian Trăng non tại Bọ Cạp tăng cường lên cho bạn tố chất lãnh đạo và điều hành bẩm sinh, truyền cảm hứng cho người. Khi bạn dẫn đầu từ một nơi tự tin và vui vẻ, những người khác sẽ vui vẻ tập hợp xung quanh tính cách ưa nắng của bạn, muốn theo bạn trên con đường đến cuộc phiêu lưu tiếp theo.
Bạn có thể khuyến khích mọi người hợp lực và cam kết đạt được một kết quả cụ thể, đồng thời tận hưởng chuyến đi. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách quản lý chi tiêu của bản thân mới có đủ kinh phí thực hiện những chuyến đi này.
Trong cuộc sống, Bạch Dương là một người rất lạc quan, yêu đời. Bạn có niềm tin vào chính mình và mọi người xung quanh. Bạn sống chân thành, tình cảm, không màng vật chất, không phân biệt giàu nghèo. Nên Bạch Dương cần thận trọng khi ai đó hỏi vay tiền trong tuần này. Đừng để lòng nhân ái của mình đặt nhầm chỗ.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11, dự báo nhân duyên của bạn khá ổn định khi Trăng non tiến vào nhà Bọ Cạp . Bạch Dương có mối quan hệ nồng nhiệt với người yêu, hai bạn được dự báo là có được buổi hẹn hè hạnh phúc và vui vẻ.
Đối với những người độc thân, nhân duyên của Bạch Dương có thể phát triển nhờ bạn bè giới thiệu. Những buổi gặp gỡ nói chuyên sẽ là bước đầu tiên để các bạn xây dựng mối quan hệ và có thể bắt đầu mối quan hệ mới.
Mỗi khi giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.
Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top