Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11: Khéo léo làm ăn

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11 khi nghe Kim Ngưu truyền đạt mà có thái độ thấp thỏmchán nảnchen giữa lời nói hoặc muốn Kim Ngưu nói nhanh gọn.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Bọ Cạp, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó.

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người.

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết.

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Bọ Cạp cũng khiến cho Kim Ngưu cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Mặt sự nghiệp, mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp Kim Ngưu thích sử dụng những câu châm ngôn, tục ngữ. Điều này khiến bạn khá lý thuyết khi làm việc. Trước khi quyết định việc gì, bạn thường suy xét rất tỉ mỉ từng góc cạnh của vấn đề nên công việc luôn được xử lý chu đáo.

Tử vi cung Song Tử tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Trong khoảng thời gian Trăng non tại Bọ Cạp tăng cường lên cho bạn tố chất lãnh đạo và điều hành bẩm sinh, truyền cảm hứng cho người. Khi bạn dẫn đầu từ một nơi tự tin và vui vẻ, những người khác sẽ vui vẻ tập hợp xung quanh tính cách ưa nắng của bạn, muốn theo bạn trên con đường đến cuộc phiêu lưu tiếp theo.
Bạn có thể khuyến khích mọi người hợp lực và cam kết đạt được một kết quả cụ thể, đồng thời tận hưởng chuyến đi. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách quản lý chi tiêu của bản thân mới có đủ kinh phí thực hiện những chuyến đi này.
Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ. Con bò xây dựng mái ấm, vun đắp của cải vật chất của mình một cách chậm rãi, kiên trì, bền vững. Từ con số 0, Kim Ngưu đặt từng viên gạch xây lên một tòa lâu đài lộng lẫy, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11, Trăng non Bọ Cạp tác động lên bạn sự nhiệt tình một cách tự nhiên và dễ bộc phát niềm vui sướng bộc phát. Kim Ngưu trở nên hào phóng, tự hào, trung thành và là một nhà thám hiểm có tâm. Bạn đặt toàn bộ trái tim của mình vào sự nghiệp và bị ràng buộc bởi chúng.
Bạn là một người lạc quan và có thể nổi tiếng trong số bạn bè của minh. Nhờ sự nổi bật của bản thân, sự nghiệp của bạn có nhiều bước thăng tiến đặc biệt là những Kim Ngưu làm nghệ thuật, ca sỹ, diễn viên.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là chậm rãi và chắc chắn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.
Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top