Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4: Thích mạnh mẽ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4 với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của .

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4, tình hình công việc khá tốt, sự ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp sao Mộc giúp cho bạn có được mối quan hệ ổn định với đồng nghiệp.
Tử vi dự báo, luôn dành sự tôn trọng cho các thành viên ở trong công ty, thời điểm này bạn có thể phát huy các ý tưởng mới, dành cho công việc. Việc gặp gỡ khách hàng hay đối tác trong lúc nãy cũng sẽ thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn.
Cũng giống như cừu sống theo đàn, thích làm việc với nhiều người chứ không thích sự cô đơn, tách biệt. Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội.
Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Trong khoảng thời gian Mặt trăng hợp sao Mộc, nên học cách quản lý và hạn chế nuông chiều bản thân quá mức dẫn đến tình trạng lười biếng và ham muốn nhiều thứ và việc không quan tâm đến bản thân có thể dẫn đến tình trạng mua sắm vô tội vạ. Ngoài ra, về vấn đề chi tiêu bạn có thể chi tiêu quá tay, khi buồn thì đi mua sắm và thậm chí rất hay cả tin dẫn đến bị lừa tiền nếu như bạn có ý định đầu tư, vì vậy cần phải hết sức đề phòng và kiểm soát chặt chẽ túi tiền của mình.
Trong cuộc sống, là một người rất lạc quan, yêu đời. Bạn có niềm tin vào chính mình và mọi người xung quanh. Bạn sống chân thành, tình cảm, không màng vật chất, không phân biệt giàu nghèo. Nên Bạch Dương cần thận trọng khi ai đó hỏi vay tiền trong tuần này. Đừng để lòng nhân ái của mình đặt nhầm chỗ.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4, đôi khi, bạn dường như quá lãng mạn mà thiếu sự thực tế trong chuyện tình cảm. Những lời hứa hẹn của chòm sao này nói ra thì nhanh nhưng quên cũng rất nhanh, gây không ít tổn thương cho nửa kia.
Cách xử lý cũng rất đơn giản, chỉ cần Bạch Dương chân thành và biết nhận lỗi. Chòm sao này biết cách làm nhẹ tình hình bởi cách ăn nói hài hước của mình. Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.
Để chinh phục được Bạch Dương đối phương phải là những người năng nổ, nhiệt tình, hài hước. Nếu người ấy có ngoại hình thể thao, thích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu bạn lại thích được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương. Bạch Dương có thể tập thể dục nhịp điệu thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe của tim. Các môn thể thao “đầu bảng” có thể kể đến là đạp xe, leo núi, đi bộ, hoặc bơi lội.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top