Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4: Cẩn thận quá

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4 luôn yêu thương và coi trọng gia đình mình. Kim Ngưu mong muốn cùng người bạn đời của mình xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 24, 22 Màu may mắn: Vàng chanh, Xám 
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4, Mặt trăng tam hợp với sao Mộc khiến bạn luôn mong đợi cuộc sống của mình sẽ thành công và rất lạc quan vì sao Mộc là hành tinh may mắn, trong khi Mặt trăng lại ủng hộ vận may.
Bạn đang sở hữu óc sáng tạo và trí tưởng tượng có tiềm năng tốt nên càng phải phát huy được tinh thần nghệ thuật của mình. Ngay cả khi làm một cái gì đó sáng tạo chỉ như một sở thích, cũng có thể tạo nên một ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác bằng công việc của mình.
Đồng nghiệp hay bạn bè khi nghe truyền đạt mà có thái độ thấp thỏm, chán nản, chen giữa lời nói hoặc muốn Kim Ngưu nói nhanh gọn, không rườm rà thì Kim Ngưu sẽ tức giận, nổi cáu. Bạn nên kiềm chế mình hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Tình hình tài chính của Kim Ngưu mặc dù không có gì khởi sắc gì nhiều trong đoạn quá cảnh Mặt trăng hợp sao Mộc. Tuy nhiên nếu có thể giữ được mức duy trì ổn định trong thời điểm khó khăn này là tốt. Hãy để những nhu cầu và ham muốn mua sắm vào thời điểm khác thì sẽ phù hợp hơn.
Chìa khóa cho thành công tài chính Kim Ngưu đạt được chính là con mắt nhìn xa trông rộng và tính kiên nhẫn vô biên. Bạn biết tiết kiệm cần thiết để bớt đi căng thẳng trong chi tiêu và biết giới hạn chi tiêu cho những cuộc vui hàng ngày.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4, Mặt trăng tam hợp sao Mộc giúp bạn trở thành một người ấm áp, chân thành và biết nhường nhịn. Chân thành và trung thành, bạn dường như đang thu hút những người giống mình. Bạn sẵn sàng cho đi và san sẻ mọi thứ với người mình yêu, vì bạn rất tôn trọng họ.
Góc hợp này cũng giúp bạn trở nên hướng ngoại và hào phóng, vì vậy Kim Ngưu có thể dễ dàng kết bạn và tận hưởng các mối quan hệ lành mạnh với tất cả mọi người. Bạn tìm kiếm cho mình một đối tượng có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao của mình, người mà có thể giúp bạn tận hưởng một mối quan hệ sâu sắc và có nhiều ý nghĩa. Bạn muốn hài lòng về cả quan điểm tình cảm và trí tuệ, vì vậy Kim Ngưu sẽ tìm kiếm một người bạn tri kỷ có tiềm năng và sự quyết tâm.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là cảm xúc đi lên từ tình bạn để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.
Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top