Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5: Nhìn lại quá khứ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5 có cơ hội để tổng kết, ôn lại quá khứ và phát triển bản thân một cách toàn diện. Bạn thấy cuộc sống thật tẻ nhạt

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5 có cơ hội để tổng kết, ôn lại quá khứ và phát triển bản thân một cách toàn diện. Bạn thấy cuộc sống thật tẻ nhạt nếu không giữ bản thân tục bận rộn suy nghĩ về các ý tưởng mới và học hỏi những kiến thức mới.
 
Bạn tin rằng chỉ cần bản thân kiên trì bám chặt mục tiêu, nhất định có thể đón lấy ánh sáng nơi cuối con đường. Nhưng có đôi khi vì mải mê theo đuổi lý tưởng phía trước, họ cũng vô tình bỏ quên các kinh nghiệm, bài học từ quá khứ, sai lầm rất dễ lặp lại vì sự chủ quan đó.
 
Vì vậy, Bạch Dương đừng quên nhìn lại chặng đường đã qua, đưa ra sự đánh giá tổng quát nhất, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, để có thể phát triển tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5, Đoạn quá cảnh này khiến Bạch Dương khá ích kỷ, bạn yêu chính mình nhiều hơn nên cách làm bạn việc cũng đơn độc hơn những ngày khác. Bạn cần cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác đặc biệt là làm việc nhóm thì vận sự nghiệp của bạn mới thay đổi tốt được.
Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội. Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận. Thậm trí dù có nguy hiểm đến việc mình đang làm thì bạn cũng sẵn sàng hi sinh bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Bạn có thể là một người có tầm nhìn xa và rất trực quan trong chuyện kiếm tiền hay đầu tư. Điều này có liên quan đến sự nhạy cảm và lý tưởng của bạn. Hãy chia sẻ hiểu biết, tầm nhìn để cải thiện vận tài chính của mình nhé!
Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để mua sắm, đi du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm mà không hề nuối tiếc. Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5, Chuyện tình cảm dễ dàng hơn với bạn vì năng lực hấp dẫn của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bình thường. Bạch Dương có xu hướng gặp hai luồng tình cảm tiêu cực và tích cực. Với người đang yêu nên học cách nhường nhịn và xin lỗi trước thì hơn.
Bạch Dương nên tìm những người thuộc cung Nước để hẹn hò gặp gỡ trong chuyện tình cảm. Tính cách năng động, khéo léo sẽ là điểm chung cộng giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên mới. Và thói quen kích động, vội vàng của Bạch Dương sẽ không làm cho đối phương cảm thấy kì lạ, ngạc nhiên.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top