Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5: Cảm xúc chi phối

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5 phải duy trì đầu óc linh hoạt và giữ không khí hài hòa trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Bạn bị cảm xúc chi phối.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5 phải duy trì đầu óc linh hoạt và giữ không khí hài hòa trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Kim Ngưu là người rất dễ bị chi phối bởi những cảm xúc chủ quan của mình, họ luôn dựa vào kinh nghiệm trong quá khứ để đánh giá hiện tại, điều này dẫn đến việc dễ đưa ra nhận định sai lầm về một người nào đó.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5, Bạn sẽ thích những người bạn và người yêu coi trọng mối quan hệ như bạn hơn. Hãy nhớ rằng bạn thấy rất ít người yêu sâu sắc như bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là đối phương không yêu bạn nhiều nhất có thể.
Giống như con trâu đực nếu bị chèn ép, nó sẽ dùng sức mạnh của đôi sừng để hất tung kẻ địch. Đó là lí do tại sao người ta rất sợ hãi mỗi khi Kim Ngưu tức giận, không ai dám liều mạng để chọc tức cơn giận của bạn. Vậy nên nếu muốn công việc thuận lợi Kim Ngưu nên học cách kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Tử vi cung Song Tử tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Ngôi nhà của bạn và môi trường xung quanh khác phải đẹp và hài hòa. Và bạn rất có thể sẽ chi tiền nhiều cho việc trang trí, làm đẹp cho bản thân cũng rất. Nên Kim Ngưu tốn khá nhiều tài chính vào việc thay đổi gu thời trang và đồ trang sức, mỹ phẩm hay hình xăm.
Về tiền bạc, bản chất Kim Ngưu rất ương bướng, cố chấp. Nhưng đa số bạn không nhận ra được nhược điểm của mình, bạn cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt. Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5, Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương tạo ra một bản chất tình yêu mãnh liệt. Việc bạn cần yêu và được yêu biểu hiện như thế nào, theo cách tích cực hay tiêu cực, phụ thuộc rất nhiều vào con người bạn. Có thể nói nhu cầu yêu đương của Kim Ngưu khá lớn vào thời điểm này.
Kim Ngưu có những nhu cầu sâu sắc trong phương diện tình cảm. Đó là được người mình yêu chăm sóc, che chở, bảo vệ đến suốt đời. Bạn luôn tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp mà không cần quan tâm đến bề ngoài, tuổi tác.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.
Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top