Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11: Thật thà như đếm

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Bạch Dương khi đứng trước gian nan thử thách không hề nao núng sợ hãi, ngược lại bạn quyết tâm chinh phục khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11

Chiêm tinh cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11 là sự ảnh hưởng sâu sắc từ đoạn Nguyệt Thực tuần trước. Trong gần hai năm qua, nhật thực và nguyệt thực đã nằm trong lĩnh vực du lịch và liên lạc ở Bạch Dương. Trong thời gian đó, Bạch Dương có thể đã trải qua rất nhiều lần chạy sô, di chuyển, thay đổi nơi ở, học lái xe, chuyển ngành, nhập trường, thường xuyên giao lưu với anh chị em, v.v.

Bây giờ, bắt đầu từ tháng này, Mặt Trăng sẽ thay đổi vị trí và bắt đầu ảnh hưởng đến sự giàu có và sức khỏe của bạn. Các vấn đề liên quan đến tài chính sẽ xuất hiện nhiều. Bạn sẽ chú ý hơn đến việc làm thế nào để có thêm thu nhập, bắt đầu mua tiền, đầu tư, v.v.

Lần Trăng non Xử Nữ tuần này cũng sẽ mang đến sự kết thúc của các dự án tài chính. Bạn cũng sẽ nhận được cổ tức từ việc hợp tác, hoặc sẽ có tiền thưởng, hoa hồng dự án,… trong công việc của bạn. Tuy nhiên, bên cạnh những khoản lợi sẽ có những khoản chi tiêu bất ngờ.

Ảnh hưởng của nhật thực là lâu dài. Đừng quá lo lắng trong thời gian này, bạn có thể tiết kiệm phù hợp để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11, Sự kỹ tính khiến những Bạch Dương đang làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng, ngân hàng, ... những công việc liên quan đến những con số có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.
Trong công việc Bạch Dương mang trong mình sức mạnh thể chất và tinh thần cạnh tranh ác liệt. Với những người bạn coi là đối thủ tuyệt đối bạn không chịu nhường bước, thua cuộc.
Người thuộc chòm sao này đề cao danh dự của mình, sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ đồng nghiệp. Nên vận sự nghiệp sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Mặc dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định và dư ra tiền tiết kiệm phòng những chuyện bất ngờ có thể xảy ra.
Chòm sao Bạch Dương thường có tài chính ổn định, nổi trội hơn so với các cung hoàng đạo khác. Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, đủ tự tin, bản lĩnh để sống độc lập với tài chính của mình. Bạn có thể tự mình mở một tài khoản tiết kiệm để tự lo cho mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11, tình cảm khép kín. Những người có Mặt Trăng ở cung Xử Nữ thường khá nhút nhát và thu mình. Bạch Dương luôn thích ở một mình hay âm thầm nơi hậu trường. Bạn thoải mái hơn khi được ở một mình nên sẽ khó mà tìm được đối tượng cho mình. Chuyện tình cảm hãy xem như chưa cần đề cập tới.
Trong cuộc sống Bạch Dương có rất thiều bạn bè thuộc các tầng lớp, lĩnh vực khác nhau do sự hòa đồng, hài hước của mình. Tuy nhiên tuýp người kết bạn của chòm sao này phải có chung sở thích, tính cách với họ. Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.
Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top