Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11: Chỉ mong tâm đầu ý hợp

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Kim Ngưu có nhu cầu sâu sắc trong phương diện tình cảm luôn tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp, không cần quan tâm đến bề ngoài tuổi tác.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11

Chiêm tinh cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11 là sự ảnh hưởng từ Nguyệt Thực và Mặt Trăng Xử Nữ. Thời gian trước nhật thực và nguyệt thực nằm trong lĩnh vực sức khỏe và sự giàu có của Kim Ngưu. Bây giờ trục của nhật thực sẽ chỉ di chuyển đến Kim Ngưu và chòm sao tương ứng của nó.

Có thể thấy, một hai năm tới là thời điểm bạn sẽ thay đổi rất nhiều. Cảm xúc, quan hệ đối tác và suy nghĩ cá nhân của bạn sẽ có thay đổi chính. Có sự bắt đầu và kết thúc của các cuộc hợp tác, hoặc sự chia cắt và đoàn tụ của cảm xúc. Nguyệt thực của tháng này bắt đầu trong vương quốc của riêng bạn, Kim Ngưu.

Mọi thứ trong cuộc sống sẽ đến cao trào và đi đến hồi kết. Bạn cũng sẽ thực hiện các điều chỉnh. Thoát khỏi những thói quen, tổ chức hoặc cá nhân nhất định. Bạn có thể cảm thấy khó chịu tạm thời, nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều sau đó.

Trăng non Xử Nữ giống như một tấm nền, thử nghiệm những gì bạn có và thúc giục bạn đưa ra quyết định loại bỏ những gì không phù hợp. Cái gọi là cũ sẽ không mất đi, và cái mới sẽ không đến, sau khi từ bỏ, một khởi đầu mới chắc chắn sẽ được mở ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11, Tử vi dự báo Kim Ngưu nếu hoạt động trong các môi trường năng động, công việc cần di chuyển và hoạt động nhiều thì sẽ phát huy được sở trường của bạn hơn. Ngoài ra Kim Ngưu khá hòa đồng trong công ty nên có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần cho nên được nhiều người yêu mến.
Kim Ngưu luôn quan tâm đến việc ổn định sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà bạn muốn đạt được. Trong công việc, Kim Ngưu luôn tỉnh táo để suy nghĩ, phân tích những góc cạnh của vấn đề. Một khi đã tìm thấy mục tiêu, bạn sẽ làm tới cùng bất chấp những khó khăn, thử thách.

Tử vi cung Song Tử tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ giúp Kim Ngưu nhận ra: "Học cách sống tiết kiệm nhưng không có nghĩa là keo kiệt, chỉ là bạn phải gò mình trong một khuôn khổ để bảo đảm mức chi tiêu hợp lý trong gia đình".
Giá trị vật chất đối với Kim Ngưu rất quan trọng. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy bạn cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Kim Ngưu là người biết nghĩ trước sau nên hầu như Kim Ngưu đều biết tiết kiệm để cuộc sống của mình an toàn và tiện nghi hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11, im ắng và khiêm nhường, Mặt Trăng Xử Nữ tác động khiến Kim Ngưu đi tìm những hạnh phúc từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Đáng tiếc là bạn lại thường xuyên bị những phiền lòng lặt vặt quấy rầy.
Kim Ngưu thuộc vào top người sống tình cảm, yêu thương quan tâm người thân, bạn bè. Bạn luôn dành sự bất ngờ với những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của mình. Nên vận tình cảm luôn luôn có quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe

Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Muốn tránh được các căn bệnh trên thì bạn cần phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hợp lí.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top